Bị Trọng Hiếu bất ngờ hỏi có người yêu chưa, Hồ Văn Cường phản ứng thế nào?

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 01/04/2019 11:24:00 +07:00

Khi bất ngờ bị ca sĩ Trọng Hiếu hỏi có người yêu chưa, Hồ Văn Cường ngại ngùng nói: "Nếu em trả lời, về nhà má Phi Nhung đánh em chết".

Video: Hồ Văn Cường bất ngờ khi bị Trọng Hiếu hỏi "có người yêu chưa"

 

Tối 31/3, tập 5 của series chương trình thực tế Trọng Hiếu -  Kinh khủng khiếp do Adler Music – công ty của chính nam ca sĩ sản xuất lên sóng với sự xuất hiện của khách mời đặc biệt: Quán quân Thần tượng âm nhạc nhí 2016 – Hồ Văn Cường.

Khi mới làm quen, Trọng Hiếu bất ngờ đặt câu hỏi: Hồ Văn Cường có người yêu chưa. Lúc này, con trai nuôi của ca sĩ Phi Nhung ngại ngùng trả lời: "Không dám đâu".

Khi tiếp tục bị Trọng Hiếu hỏi về chuyện tình cảm, Hồ Văn Cường lảng tránh. Cậu nói: "Anh hỏi khó quá. Em không dám trả lời đâu. Nếu em trả lời về nhà má Phi Nhung đánh em chết". 

Nhận thấy sự ngượng ngùng của Quán quân Thần tượng âm nhạc nhí 2016, Trọng Hiếu giải thích, anh lớn lên ở Đức nên có rất nhiều sự khác biệt. Khi bước sang tuổi 16 - bằng tuổi Hồ Văn Cường bây giờ, nam ca sĩ đã có mối tình đầu.

Cũng trong cuộc nói chuyện với Trọng Hiếu, Hồ Văn Cường bất ngờ chia sẻ, khi đi học, cậu cảm thấy rất khó khăn trong việc kết bạn. Lý do là bạn bè luôn nghĩ cậu là ca sĩ và giữ khoảng cách.

ORG__DSC5252

Hồ Văn Cường là khách mời trong tập 5 của series "Trọng Hiếu - Kinh khủng khiếp".

Sau những giây phút trò chuyện thoải mái, Hồ Văn Cường dạy Trọng Hiếu hát ca khúc dân ca Còn thương rau đắng mọc sau hè. Đây là lần đầu tiên nam ca sĩ lớn lên tại Đức hát dân ca. Đây cũng là lần đầu tiên Hồ Văn Cường dạy một người khác hát ca khúc thuộc dòng nhạc sở trường của mình.

Còn thương rau đắng mọc sau hè là bản hit của Thần tượng âm nhạc nhí 2016, và đã được nhiều nghệ sĩ gạo cội thể hiện trước đó. Trọng Hiếu là nam ca sĩ tài năng với khả năng sáng tác, thể hiện và trình diễn nổi trội nhưng anh gặp không ít khó khăn với những âm điệu đặc trưng miền Tây Nam Bộ cùng phần luyến láy của dòng nhạc dân ca.

Hồ Văn Cường dạy Trọng Hiếu từng câu hát. Anh cũng động viên giọng ca đàn anh tự tin thể hiện những đoạn luyến láy, hay cách phát âm sao cho thật đúng và ngọt ngào.

ORG__DSC5185

 Trọng Hiếu hát dân ca với sự hướng dẫn của Hồ Văn Cường.

Sau một tiếng đồng hồ tập luyện, cuối cùng Trọng Hiếu cũng thể hiện được trọn vẹn ca khúc Còn thương rau đắng mọc sau hè. Đây cũng chính là sản phẩm âm nhạc rất bất ngờ mà nam ca sĩ dành tặng khán giả.

Thu Giang
Bình luận
vtcnews.vn