Bị trợ lý Thái Lan cười mỉa mai, HLV Park Hang Seo: 'Muốn chiến đấu ư, tôi luôn sẵn sàng'

Thể thaoThứ Ba, 19/11/2019 22:55:00 +07:00

HLV Park Hang Seo khẳng định sẵn sàng "chiến" với trợ lý của HLV Akira Nishino ở tình huống xô xát cuối trận.

"Đó là trận chiến tâm lý. Ông ta là trợ lý người nước ngoài, không phải người Thái Lan. Hình như ông ấy thỉnh thoảng cười mỉa tôi. Muốn chiến đấu thì tôi đã chuẩn bị sẵn tinh thần chiến đấu", HLV Park Hang Seo kể lại tình huống xô xát với trợ lý của HLV Akira Nishino cuối trận.

Video: HLV Park Hang Seo tranh cãi với trợ lý HLV trưởng Thái Lan

Sau khi bắt tay cầu thủ Việt Nam và chuẩn bị sang khu kỹ thuật Thái Lan bắt tay đối thủ, HLV Park Hang Seo bất ngờ chạm mặt trợ lý người nước ngoài của ông Nishino. Vị trợ lý này nói điều gì đó khiến ông Park mất bình tĩnh, lao thẳng về phía đối phương. Các trợ lý của hai đội tuyển can ngăn kịp thời. Rất may không có sự cố nào xảy ra. 

Park1

 HLV Park Hang Seo xích mích với trợ lý đối thủ. (Ảnh: Hồng Nam)

Tuyển Việt Nam vướng phải vài quyết định nhạy cảm của trọng tài trong trận này. Ông Ahmed Al-Kaf thổi phạt đền cho Thái Lan và từ chối pha làm bàn của Bùi Tiến Dũng. Theo HLV người Hàn Quốc, dường như trọng tài người Oman xử lý không đúng, nhưng ông không muốn bình luận thêm.

"Tôi không có ý kiến gì về quyết định trọng tài. Tiến Dũng ghi bàn và sau khi xem lại video, tôi vẫn thấy đó là tình huống khó nói. Có vẻ là không phải là tình huống xử lý đúng của trọng tài. Rất khó đưa ra nhận xét. Tôi không muốn gì về việc trọng tài bắt trận hôm nay", ông Park chia sẻ. 

Kết quả hoà 0-0 giúp Việt Nam kết thúc năm 2019 với vị trí đầu bảng G vòng loại World Cup. Đội bóng của Park Hang Seo hơn Malaysia 2 điểm, hơn Thái Lan 3 điểm. Trước mắt tuyển Việt Nam là 3 trận rất khó khăn (trước Malaysia, UAE trên sân khách), nhưng với phong độ hiện tại, CĐV có quyền lạc quan, tin tưởng vào tương lai tốt đẹp. 

bxh bang G World Cup

Bảng xếp hạng bảng G vòng loại World Cup 2022.

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn