Bị treo giò vô thời hạn, Benzema dễ lỡ Euro 2016

Thể thaoThứ Sáu, 11/12/2015 07:03:00 +07:00

Những rắc rối liên quan tới clip sex của Benzema vẫn chưa dừng lại khi tiền đạo của Real Madrid đã bị LĐBĐ Pháp treo giò vô thời hạn

(VTC News) - Những rắc rối liên quan tới clip sex của Benzema vẫn chưa dừng lại khi tiền đạo của Real Madrid đã bị LĐBĐ Pháp treo giò vô thời hạn.

Trong đợt tập trung mới đây của ĐT Pháp, Benzema đã không được triệu tập bởi scandal clip sex tống tiền giữa anh này và người đồng đội Valbuena.
Benzema có khả năng không được dự Euro 2016
Benzema có khả năng không được dự Euro 2016 
Những rắc rối với Benzema chưa dừng lại ở đó khi ngày hôm qua, Chủ tịch LĐBĐ Pháp FFF 
Noel Le Graet khẳng định: "Cậu ấy sẽ không được gọi lên đội tuyển chừng nào chưa chứng minh được bản thân vô tội",

Trong bối cảnh Euro 2016 đã đến gần, khả năng Benzema không được dự ngày hội lớn của bóng đá châu Âu là khá cao. Dù giải đấu này Pháp là chủ nhà và được đặt kỳ vọng sẽ bước lên ngôi vô địch nhưng LĐBĐ Pháp vẫn tỏ ra rất mạnh tay với trường hợp của Benzema, một trong số những ngôi sao lớn nhất trong đội hình.

Trong khi Benzema bị treo giò vô thời hạn thì nạn nhân Valbuena vẫn được mở rộng cánh cửa lên tuyển. Ông Noel Le Graet lý giải: "Lần gần nhất, HLV Deschamps không triệu tập là bởi cậu ấy gặp bất ổn về tâm lý. Còn hiện tại, không có bất cứ vấn đề gì với Valbuena".

Benzema và Valbuena hiện bị cấm liên lạc với nhau cho tới khi có kết luận chính thức. Điều đáng nói, dù LĐBĐ Pháp đang rất mạnh tay với Benzema thì Real Madrid đã khẳng định, họ sẽ đứng về phía chân sút gốc Algeria.

Phan Nguyên
Bình luận