Bị tố phân biệt chủng tộc, sao Man City bị cảnh sát tóm

Thể thaoChủ Nhật, 16/12/2012 12:11:00 +07:00

(VTC News) - Chỉ chưa đầy 1 giờ đồng hồ sau khi trận đấu giữa Newcastle và Man City kết thúc, Aleksandar Kolarov đã bị cảnh sát hỏi thăm

(VTC News) - Chỉ chưa đầy 1 giờ đồng hồ sau khi trận đấu giữa Newcastle và Man City kết thúc, Aleksandar Kolarov đã bị cảnh sát hỏi thăm, sau khi có 1 lá đơn khiếu nại gửi đến tố giác cầu thủ này.


Vào sân từ ghế dự bị ở phút thứ 37, thay cho Samir Nasri vì chấn thương, Aleksandar Kolarov sớm đã gây chú ý cho các khán giả khi anh này lại bị thay ra chỉ 18 phút sau đó, mà không hề gặp phải một vết đau nào.

Kolarov đang bị kiện vì tội phân biệt chủng tộc 

Khá nhiều người đã ngạc nhiên vì quyết định rút Kolarov ra và thay bằng Dzeko của Roberto Mancini, tuy nhiên với giới thạo tin thì cái gì cũng đều có lý do của nó.

Số là trong gần 20 phút ngắn ngủi có mặt trên sân, cựu cầu thủ của Lazio đã kịp thời có một cuộc trao đổi chớp nhoáng với một người hâm mộ của đội chủ nhà, sau khi anh này cầm theo lá cờ Albania để cổ vũ.

Không hiểu lời qua tiếng lại thế nào mà sau khi trận đấu kết thúc chưa được nửa giờ, cảnh sát Northumbria đã nhận được một lá thư tố cáo, mà theo đó bị cáo là Kolarov đã có những hành vi phân biệt chủng tộc dành cho cổ động viên cầm cờ Albania.

Từng nhớ trong quá khứ, mối quan hệ giữa Serbia (quê hương của Kolarov) với Albania vô cùng căng thẳng, đặc biệt là từ khi xảy ra tranh chấp tại Kosovo. Dù câu chuyện đã đi qua được hơn 15 năm nhưng có lẽ, ký ức của ngôi sao đang khoác áo Man City vẫn chưa thể phai mờ.

Còn với giới chức trách ở Newcastle, họ sẽ có những ngày nghỉ cuối tuần chẳng mấy thảnh thơi khi phải bắt tay vào một vụ án đình đám mới, liên quan tới vấn đề nóng của Premier League vào lúc này - phân biệt chủng tộc.

Dự kiến, cảnh sát sẽ thu thập bằng chứng trong một vài ngày tới, trước khi đem Kolarov ra xét xử vào tuần sau.

Giả Ngọc
Bình luận
vtcnews.vn