Bị tố lăng nhăng với diễn viên phim cấp 3, Quách Phú Thành lên tiếng

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 03/01/2015 07:31:00 +07:00

Quách Phú Thành chính thức lên tiếng trên trang Weibo của mình về việc bị tố có quan hệ nhạy cảm với nữ diễn viên phim cấp 3 Milla Ching, lừa dối bạn gái cũ.

(VTC News) - Quách Phú Thành chính thức lên tiếng về việc bị tố có quan hệ nhạy cảm với nữ diễn viên phim cấp 3 Milla Ching.

Cách đây không lâu, truyền thông Hoa ngữ có dịp ‘dậy sóng’ khi có tin Quách Phú Thành bị tố bí mật tán tỉnh một nữ sinh Nhật Bản có tên R trong vòng ba tháng. Cô này còn công khai đoạn tin nhắn điện thoại giữa hai người với những lời lẽ và hình ảnh gợi dục.


Theo cô R, trong suốt thời gian hẹn hò, thiên vương Hồng Kông thường xuyên yêu cầu cô gửi ảnh hàng đêm: 'Anh ấy rất đòi hỏi. Phú Thành muốn tôi gửi hình cho anh ấy hàng đêm và muốn nghe giọng nói của tôi. Tôi luôn cố gắng thỏa mãn nhu cầu của anh ấy, và từng nghĩ rằng mối quan hệ này sẽ đi xa hơn'.
quách phú thành scandal
 
Cô R còn cho biết thêm mình đã quyết định chia tay Phú Thành vì anh đang lăng nhăng với người bạn thân của cô, nữ diễn viên có bí danh M.

Mọi sự chú ý đổ dồn về phía Michelle Wai, nữ diễn viên vừa từ chối vai diễn trong bộ phim mới nhất của anh Đạp huyết tầm mai. Tuy nhiên, cô đã thẳng thừng phủ nhận tin đồn này.

quách phú thành michelle wai
 
Trong một số thông tin mới nhất, cô R vừa tiết lộ họ của diễn viên này là Ching. Giới thạo tin Hồng Kông đã xác định được danh tính của cô: Milla Ching, một người mẫu kiêm diễn viên trẻ từng dính nghi án tình cảm với 'vua hài nhảm' Châu Tinh Trì.

Video Mạc Văn Úy trong phim Châu Tinh Trì:

Milla, người từng tham gia bộ phim cấp 3 Lan Quế Phường 2 đã thú nhận trao đổi số điện thoại với Phú Thành trong một sự kiện. Khi được hỏi rằng liệu nam diễn viên Đại náo thiên cung có hẹn hò cô không, Milla trả lời: 'Danh sách điện thoại của anh ấy hẳn rất dài. Ngay cả khi tôi xếp hàng, tôi cũng không nghĩ rằng mình sẽ có cơ hội'.

quách phú thành milla ching
 
Trong thời điểm nhạy cảm, Quách Phú Thành bất ngờ lên tiếng về scandal này trên trang Weibo: 'Đối mặt với lời buộc tội đầy thù hằn, tôi chọn cách im lặng và không có nhu cầu giải thích. Im lặng không có nghĩa rằng không nói được gì. Đơn giản là tôi không muốn dính líu đến những rắc rối và lời vu khống'.


'Năm 2014 đã kết thúc. Tôi hy vọng rằng tất cả mọi người sẽ tha thứ cho những người đã làm tổn thương bạn. Chúng ta cần phải trân trọng những người mê đắm mình'.

Video Quách Phú Thành - Lý Nhược Đồng:

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn