Bị tố là kẻ thứ 3 'cướp' Mr Đàm, Dương Triệu Vũ: Phan Ngọc Luân vừa thất đức vừa thiếu nhân cách

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 22/11/2018 06:55:00 +07:00

Nam ca sĩ thẳng thắn chia sẻ khi bị Phan Ngọc Luân kéo vào câu chuyện với Đàm Vĩnh Hưng.

Tối 21/11, Phan Ngọc Luânbất ngờ tiết lộ từng có tình cảm, ngủ chung giường "quá giới hạn bình thường" với Đàm Vĩnh Hưng - người thầy của anh tại Giọng hát Việt 2012. Không dừng lại ở đó, Phan Ngọc Luân còn kéo cả Dương Triệu Vũ vào, tố nam ca sĩ là người thứ 3 xen ngang chuyện tình cảm của mình và Mr. Đàm.

Bị lôi vào ồn ào không đáng có, Dương Triệu Vũ chính thức lên tiếng. Nam ca sĩ cho biết, anh không định phản hồi về chuyện này nhưng vì cảm thấy tội và Phan Ngọc Luân vẫn gọi anh 2 tiếng thân mật "anh Tin" nên Dương Triệu Vũ mới quyết định lên tiếng.

phan ngoc luan va dam vinh hung (2)

Phan Ngọc Luân và Đàm Vĩnh Hưng.

"Em phải biết phân biệt được giữa nổi tiếng và tai tiếng - hai cái tưởng chừng như một nhưng thực sự khác xa lắm. Một cái được người ta yêu quý bằng khả năng, thực lực - một cái bắt người ta chú ý bằng những việc không hay, hoặc lố bịch. Có những 'ngôi sao' đi theo đường đó rồi sau 2-3 tháng em thấy họ còn ở đâu?" - Dương Triệu Vũ chia sẻ.

Trong mắt nam ca sĩ, Phan Ngọc Luân là người có thực lực nên đừng hạ thấp bản thân mình. Dương Triệu Vũ không khỏi thắc mắc vì lý do gì lại khiến Phan Ngọc Luân túng quẫn đến mức bán luôn danh dự của thầy - người từng giúp đỡ mình rất nhiều.

“Tất cả chỉ vì câu view. Điều em đang làm vừa thất đức vừa thiếu nhân cách. Anh nghĩ em đừng nên để anh Hưng phải lên tiếng hoặc hành động vì em thừa hiểu tính anh Hưng như thế nào.

Và dĩ nhiên, anh Hưng dư những bằng chứng về việc em muốn tạo scandal trên danh nghĩa của anh và anh Hưng. Em nên suy nghĩ lại thật kỹ mình muốn gì và nên tự có hành động trước khi em không có thể vãn hồi” – Dương Triệu Vũ nhắn nhủ Phan Ngọc Luân.

duong trieu vu va dam vinh hung

 Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng có mối quan hệ thân thiết.

Trước đó, Phan Ngọc Luân chia sẻ, anh cảm thấy buồn và tổn thương khi không còn được Đàm Vĩnh Hưng quan tâm nhiều như trước. Thậm chí, Phan Ngọc Luân còn cho rằng, tình cảm giữa Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ là tình cảm lúc nhỏ còn anh quen Mr. Đàm năm 2012 nên tình cảm của anh đến trước.

"Tôi không biết chuyện trước đó, chỉ biết cột mốc 2012, mình đến trước, sau đó anh Vũ mới tới. Rồi anh Hưng chăm sóc anh Vũ rất tốt. Tôi nghĩ, người thứ 3 không phải mình mà là anh Vũ" - Phan Ngọc Luân nói thêm.

Trong khi đó, về chuyện tình cảm với Đàm Vĩnh Hưng, Phan Ngọc Luân khẳng định là tình song phương. Từng có thời gian anh đến nhà Mr. Đàm để tập luyện cho Giọng hát Việt 2012 và ngủ lại. Những lần như vậy khiến tình cảm nảy nở và phát triển, Phan Ngọc Luân còn tiết lộ từng ngủ chung giường, không đếm được Đàm Vĩnh Hưng đã hôn mình bao nhiêu lần.

Song Anh
Bình luận
vtcnews.vn