Bị tố đổ xăng thiếu, nhân viên cây xăng lao vào hành hung khách

Thời sựThứ Tư, 14/12/2016 14:25:00 +07:00

Bị khách hàng phản ánh đổ xăng chưa đủ, nam nhân viên cây xăng tức giận cầm hung khí lao vào hành hung khiến người này bị thương nặng ở tai.

Sáng 14/12, trao đổi với PV VTC News, đại tá Phạm Thanh Hải - Trưởng Công an TP Thái Nguyên cho biết, đơn vị đang điều tra, làm rõ vụ việc nhân viên một cây xăng trên địa bàn hành hung khách hàng khi bị phản ánh đổ xăng thiếu.

“Chúng tôi đang vào cuộc điều tra, tuy nhiên thông tin cho rằng nhân viên cây xăng hành hung khách hàng đến sứt tai là hoàn toàn không đúng sự thật, khách hàng này chỉ bị thương ở tai”, ông Hải thông tin.

cay-xang-2-1481624752380

Cây xăng nơi xảy ra vụ việc - Ảnh FB 

Vụ việc xảy ra vào khoảng 9h sáng 13/12, trong lúc đang bán hàng thì một nhân viên của cửa hàng xăng dầu số 5 Gia Bảy, thuộc Công ty xăng dầu Bắc Thái (đường Bắc Kạn, TP. Thái Nguyên) đã xảy ra mâu thuẫn với người đến mua xăng về việc phản ánh đổ xăng chưa đủ.

Trong lúc không giữ được bình tĩnh, hai nhân viên của cửa hàng xăng dầu này đã lao vào đánh khách hàng. Một nhân viên còn cầm hung khí đánh vào phần đầu của khách hàng khiến người này bị thương nặng ở tai.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, người dân đã nhanh chóng thông báo các cơ quan chức năng.

Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Video: Đồng Nai: Lập biên bản trạm xăng gian lận

Hoa Thái
Bình luận
vtcnews.vn