Bị tố đạo kịch bản Trung Quốc, hot boy trà sữa thản nhiên nói 'kệ đi'

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 22/03/2017 12:34:00 +07:00

Hot boy trà sữa Lê Tấn Lợi thẳng thắn ra mặt đáp trả những lời chê bai, tố cáo đạo kịch bản Trung Quốc trên trang cá nhân khiến nhiều người "sốc".

Hot boy trà sữa Lê Tấn Lợi vừa tiếp tục chia sẻ đoạn clip hài mới nhất trên trang cá nhân. Trong tiểu phẩm Tấn Lợi, Song Ngư - ai nhanh hơn?, anh tiếp tục đóng cặp với nữ diễn viên Song Ngư. Ngay sau khi được chia sẻ, tập 3 của serie hài tình huống này đã nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Có một số khán giả đã phát hiện ra sự giống nhau trong kịch bản clip hài của Lê Tấn Lợi và một sản phẩm của Trung Quốc. Trong đoạn clip, Song Ngư và Lê Tấn Lợi vào vai một cặp đôi dùng mưu để tranh giành tờ tiền rơi, và Hot boy trà sữa đã nhận cái kết "đắng" ở cuối tiểu phẩm.

Screen Shot 2017-03-22 at

 

Khi có khán giả lên tiếng "tố" Hot boy trà sữa "đạo nhái" clip hài của Trung Quốc, Lê Tấn Lợi thanh minh: "Ủa vậy hả? Anh chưa xem luôn! Mà kệ đi, anh đang tập diễn cho vui thôi mà".

Được một khán giả lớn tuổi góp ý: "Không có gì đặc sắc, mở đầu làm nghệ thuật mà như thế này là không có khán giả đâu", Tấn Lợi cho rằng đây chỉ là một trải nghiệm, làm cho vui.

Screen Shot 2017-03-22 at

 

Sau những sản phẩm kém chất lượng, thiếu sự đầu tư về kịch bản cũng như diễn xuất, nhiều người cho rằng Tấn Lợi nên về nhà tập trung kinh doanh trà sữa cùng vợ hơn là "ảo tưởng" về khả năng tham gia showbiz của bản thân. Bởi lẽ, Tấn Lợi chiến thắng Thách thức danh hài chỉ nhờ sự dễ dãi của giám khảo Trấn Thành, chứ không phải do thực lực.

Video: Sản phẩm mới nhất của hot boy trà sữa Tấn Lợi bị "tố" đạo clip hài Trung Quốc

 

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn