Bị tố dâm ô 13 học sinh tiểu học ở Bắc Giang: Thầy giáo tường trình gì?

Giáo dụcThứ Hai, 04/03/2019 15:50:00 +07:00

Trong bản tường trình, thầy M. thừa nhận có véo mũi, véo tai, vỗ vai, vỗ mông học sinh trong trạng thái không tỉnh táo do uống nhiều rượu.

Liên quan đến sự việc thầy giáo chủ nhiệm lớp 5 Trường Tiểu học Tiên Sơn, Việt Yên, tỉnh Bắc Giang có hành vi dâm ô với 13 học sinh nữ trong lớp, nhà trường đã yêu cầu thầy Dương Trọng M. viết bản tường trình. 

Theo đó, trưa 1/3, nhận lời mời của phụ huynh các lớp học khóa trước về chơi hội thôn Phù Tài, thầy M. đã uống rượu quá chén tại nhà hai phụ huynh lâu ngày mới gặp.

Chiều cùng ngày, thầy M. tham gia phụ đạo ngoài giờ cho học sinh và có những hành động: véo mũi, véo tai, vỗ vai, vỗ mông học sinh. Thầy M. thừa nhận hành động này đã làm cho một số em sợ. Hết giờ thầy về nhà và đi ngủ.

Sau đó, thầy M. giật mình dậy khi nghe vợ thông báo có một số phụ huynh học sinh của lớp phản ánh việc làm của thầy. "Lúc này tôi không nhớ rõ và rất hoang mang về sự việc xảy ra. Sau đó, tôi cùng vợ lên họp tại đình Chúc Núi với các phụ huynh cùng các cơ quan chức năng", thầy M. viết.

"Trong lúc không tỉnh táo, tôi thực hiện việc này rất khó khăn. Cùng với đó, lãnh đạo thôn cũng lấy lời khai của 5 em học sinh lớp tôi và đọc biên bản trước cuộc họp. Trong lúc tinh thần hoang mang, chưa tỉnh táo tôi đã không nắm được toàn bộ nội dung của biên bản. Sau đó, tôi đã ký vào biên bản theo yêu cầu", thầy M. viết trong tường trình.

Thầy M. cho biết sau đó thầy được công an viên của xã áp tải ra về, khi đến cổng đình đã bị một nhóm người hành hung.

53236209_1036583793198908_3011377424366567424_n

Trường Tiểu học Tiên Sơn nơi xảy ra vụ việc. (Ảnh: Nhật Tâm) 

Trước đó, một phụ huynh của học sinh lớp 5A phản ánh thầy M. đã có hành vi xâm hại tình dục với hàng loạt cháu bé của lớp. Ông này có hành vi "sờ nắn, bóp....." vào vùng nhạy cảm của 13 em học sinh nữ trong lớp.

Hiện, Chủ tịch UBND huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang đã đề nghị trưởng công an huyện điều tra xác minh, làm rõ vụ việc nêu trên. Trên cơ sở quy định của pháp luật nếu đủ điều kiện truy cứu trách nhiệm hình sự, đề nghị cơ quan có thẩm quyền xử lý nghiêm minh.

Bộ GD&ĐT đã yêu cầu Sở GD&ĐT tỉnh Bắc Giang kiểm tra, làm rõ vụ việc thầy giáo chủ nhiệm lớp 5 trường tiểu học Tiên Sơn có hành vi dâm ô với 13 em học sinh nữ gây bức xúc dư luận. Bộ yêu cầu Sở báo cáo lại vụ việc trong hôm nay.

Anh Thư - Nhật Tâm
Bình luận
vtcnews.vn