Bị tố cáo tội đánh người, khám nhà ra hàng loạt vũ khí

Pháp luậtThứ Bảy, 04/03/2017 12:32:00 +07:00

Công an tỉnh Nghệ An khám xét nơi ở của đối tượng đánh người, thu 2 khẩu súng, 71 viên đạn, 3 dao kiếm, một chiếc gậy và một bộ sử dụng ma túy đá.

Ngày 3/3, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45 Công an tỉnh Nghệ An) cho biết, đã bắt tạm giam Trần Anh Tuấn (43 tuổi, tự “Tuấn thủy”, trú phường Đội Cung, TP.Vinh, Nghệ An) về hành vi cướp tài sản.

Trước đó, vào tháng 7/2016, xe taxi do anh Phan Đình Hùng (47 tuổi) có va chạm với xe hơi của Tuấn. Sau đó, hai bên đã thỏa thuận được với nhau.

Tuy nhiên, rạng sáng 18/2, Tuấn đã tìm được số điện thoại của anh Hùng.

68

Đối tượng Trần Anh Tuấn 

Tuấn gọi điện hẹn anh Hùng đến trước khách sạn Phương Huy 2 (TP.Vinh) để nói chuyện. Khi anh Hùng chạy đến thì bị Tuấn dùng gậy đánh vào tay và ép lên xe chạy về nhà riêng của Tuấn.

Tại đây, Tuấn đe dọa, ép anh Hùng trả 10 triệu đồng tiền sửa ô tô của Tuấn va chạm vào hồi... tháng 7/2016.

Anh Hùng nói không có tiền liền bị Tuấn chửi bới, đe dọa rồi dùng kéo đâm vào tay. Quá khiếp sợ, anh Hùng phải viết giấy trả cho Tuấn 10 triệu đồng và gọi người nhà đưa tiền lên trả cho Tuấn.

69

 Số vũ khí công an thu được tại nhà Tuấn

Người thân anh Hùng chỉ vay mượn được 7 triệu đồng đưa đến để trả cho Tuấn. Khi cầm 7 triệu đồng Tuấn mới thả anh Hùng về để anh đi vay cho đủ số tiền đưa đến cho Tuấn.

Sau đó, anh Hùng đi trình báo sự việc với công an. Công an tỉnh Nghệ An khám xét nơi ở của Tuấn, thu 2 khẩu súng (một khẩu súng Cold, một khẩu súng tự chế) và 71 viên đạn, 3 dao kiếm, một chiếc gậy và một bộ sử dụng ma túy đá.

Theo điều tra, Tuấn từng có một tiền án về tội cố ý gây thương tích.

Video: Cảnh sát 113 nổ súng ngăn chặn 2 băng nhóm "xã hội đen" thanh toán nhau

(Nguồn: plo.vn)
Bình luận
vtcnews.vn