CEO Tony Dzung: Học cả cuộc đời, mở trường học như niềm đam mê

Giáo dụcThứ Hai, 11/03/2019 07:56:00 +07:00
(VTC News) -

Tony Dzung - Nguyễn Tiến Dũng, người tạo dựng nên 2 thương hiệu giáo dục: Trung tâm Tiếng Anh Langmaster và Trường doanh nhân HBR có một triết lý là học cả đời.

Là người đưa tri thức của hàng loạt các tên tuổi lớn trên thế giới trong nhiều lĩnh vực khác nhau về Việt Nam như Giáo sư Dave Ulrich (bộ óc hàng đầu thế giới về nhân sự), Tiến sĩ Alok (Nguyên phó chủ tịch cao cấp, phụ trách chiến lược Canon tại 23 quốc gia châu Á), Mr Vas (chuyên gia hàng đầu về NLP)… ít ai biết Nguyễn Tiến Dũng (hay còn được biết đến là Tony Dzung) là một người còn rất trẻ. Hiện anh đang là Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc trường Doanh nhân HBR và Chủ tịch HĐQT  của HBR Holdings, một công ty chuyên đầu tư cho các startup.

CEO Tony Dzung: Học cả cuộc đời, mở trường học như niềm đam mê - 1

Tony Dzung - Nhà lãnh đạo cầu nối giúp doanh nhân Việt Nam tiếp cận tri thức của rất nhiều chuyên gia hàng đầu thế giới.

Năm 2010, Tony Dzung khởi nghiệp Trung tâm Tiếng Anh Langmaster với mô hình Tiếng Anh kết hợp tư duy. Các khóa học tại Langmaster không đơn thuần chỉ mang đến kiến thức cho các học viên mà còn giúp họ có được tư duy tích cực, thay đổi thái độ sống từ đó thay đổi chính cuộc đời mình.

Từ một sinh viên ngành CNTT đam mê lãnh đạo, quản trị, sau 10 năm sóng gió thương trường, Tony Dzung - Nguyễn Tiến Dũng tạo dựng nên 2 thương hiệu giáo dục: Trung tâm Tiếng Anh Langmaster và Trường doanh nhân HBR.

Trong 10 năm khởi nghiệp, Tony Dzung liên tục đầu tư thời gian, tiền bạc và năng lượng cho việc học tập và phát triển bản thân.“Đầu tư cho giá trị hay năng lực bản thân chính là đầu tư khôn ngoan nhất”, Tony Dzung nói.

Chia sẻ về hành trình khởi nghiệp, CEO Tony Dzung bày tỏ, những bài học và triết lý sống của Jim Rohn - doanh nhân, diễn giả truyền cảm hứng nổi tiếng người Mỹ đã đặt nền tảng và động lực giúp anh thay đổi tư duy phát triển bản thân và tìm ra mục đích sống của cuộc đời mình.

Tony Dzung quan điểm: “Để thành công nhanh nhất, một cách nhanh nhất hãy học hỏi trực tiếp từ người giỏi nhất trong từng lĩnh vực.”  Chính vì vậy, Tony Dzung đã theo học trực tiếp các chuyên gia hàng đầu trên thế giới về lãnh đạo, quản trị như:  Anthony Robbins, John C Maxwell, Brian Tracy, T. Harv Eker, Robert Dilts, Peter Cappelli, Todd Henshaw, GS Dave Ulrich, TS Alok…

Kết thúc mỗi chương trình học, Tony Dzung cảm nhận mình không chỉ được lĩnh hội kiến thức chuyên sâu, kỹ năng chuyên nghiệp, mà còn được truyền cảm hứng, động lực rất nhiều. Anh tâm đắc với câu nói nổi tiếng của Jim Rohn: “Nếu bạn giúp đủ số người có được những thứ họ muốn, bạn sẽ có tất cả những thứ bạn muốn.”

Từ năm 2015, Tony Dzung bắt đầu tham dự, học tập các khóa học chuyên sâu hàng đầu thế giới về quản trị và lãnh đạo tại các trường danh tiếng như Harvard, Wharton (Upen), MIT Sloan,  SMU…

CEO Tony Dzung: Học cả cuộc đời, mở trường học như niềm đam mê - 2

 

CEO Tony Dzung: Học cả cuộc đời, mở trường học như niềm đam mê - 3

 

CEO Tony Dzung: Học cả cuộc đời, mở trường học như niềm đam mê - 4

 

Sau khi học hỏi, anh phát triển bản thân, ứng dụng các tri thức về lãnh đạo và quản trị. Ngoài ra, anh muốn trao giá trị và truyền cảm hứng cho nhiều người khác bằng chính câu chuyện thật và kết quả thực tế.

Nhiều học viên chia sẻ cảm nhận về các khóa đào tạo tại trường Doanh nhân HBR là “tính thực tế và ứng dụng cao”. HBR không cung cấp  lý thuyết suông, tại đây mang đến các giải pháp và công cụ thực tế để các doanh nghiệp có thể ứng dụng ngay vào tháo gỡ các vấn đề của mình.

CEO Tony Dzung: Học cả cuộc đời, mở trường học như niềm đam mê - 5

 

CEO Tony Dzung: Học cả cuộc đời, mở trường học như niềm đam mê - 6

Các khóa học tại Trường doanh nhân HBR với nhiều chuyên gia, diễn giả hàng đầu trong nước và quốc tế.

Tính đến nay, Trung tâm Tiếng Anh Langmaster đã giúp hơn 100.000 học viên nâng cao trình độ Tiếng Anh. Trường Doanh nhân HBR tuy mới chỉ thành lập được gần 2 năm nhưng đã đào tạo gần 20.000 doanh nghiệp qua các chương trình đào tạo, tư vấn về lãnh đạo và quản trị chuyên sâu.

Nếu chỉ đọc về Tony Dzung, không ai có thể mường tượng được trong thực tế anh lại là một nhà lãnh đạo rất quyết liệt nhưng có 1 trái tim ấm. Anh kỷ luật trong tư duy, kỷ luật trong hành động. Giống như Jim Rohn đã từng nói: "Chúng ta phải lựa chọn giữa nỗi đau của sự kỷ luật hay nỗi đau của sự hối hận". Vì vậy, anh đã chèo lái tổ chức của mình đi qua bao sóng gió cho đến ngày hôm nay.

Lưu Ly
Bình luận
vtcnews.vn