Bị thủy đậu, Thùy Dung vẫn lọt top 3 thí sinh được yêu thích nhất Hoa hậu Quốc tế

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 10/11/2017 11:38:00 +07:00

Thông tin này khiến các fan của Thùy Dung đã bớt lo lắng đi phần nào trước khi đêm Chung kết cuộc thi diễn ra.

Thông tin Á hậu Thùy Dung bị mắc bệnh thủy đậu ngay trước thềm đêm Chung kết Hoa hậu Quốc tế - Miss International 2017 đã khiến các fan của người đẹp không khỏi lo lắng. Tuy nhiên, dù đang phải điều trị bệnh, Thùy Dung vẫn xuất sắc lọt vào top 3 bình chọn thí sinh được yêu thích nhất trên chuyên trang Missosology.

Với 1423 điểm, hiện cô đang thuộc nhóm dẫn đầu, xếp sau đại diện Myanmar và Nepal. Trước đó một ngày, Á hậu Việt Nam cũng được các chuyên gia của Missosology đánh giá lọt top 15 nhờ sự thân thiện, hoà đồng và nụ cười rạng rỡ. Mặc dù các bình chọn này không ảnh hưởng đến kết quả chung cuộc nhưng là động lực giúp Thùy Dung tiếp tục cố gắng những ngày cuối.

Bên cạnh đó, Á hậu Thùy Dung chính thức công bố bộ trang phục dạ hội do NTK Phạm Đặng Anh Thư thực hiện cô sẽ diện trong Chung kết Hoa hậu Quốc tế 2017 vào ngày 14/11 tới.

Thuy Dung 6 3

Trang phục dạ hội của Thùy Dung.

Bản thân Á hậu chia sẻ, cô tin tưởng vào tài năng của NTK Anh Thư với kinh nghiệm nhiều năm thiết kế đầm dạ hội cho các đại diện Việt Nam thi quốc tế như Khả Trang - Miss Supranational 2016, Huyền My - Miss Grand International 2017, Hà Thu - Miss Earth 2017...

Chọn đầm dạ hội màu xanh, Á hậu Thùy Dung khéo léo khoe đường cong cơ thể bằng thiết kế đuôi cá cực kì tôn dáng. Phần váy choàng phía ngoài sẽ giúp Thùy Dung thu hút nhiều sự chú ý hơn khi di chuyển trên sân khấu nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế.

Sở hữu lợi thế về vóc dáng mảnh mai, làn da khỏe khoắn, NTK Anh Thư chọn màu xanh cho đầm dạ hội này với mong muốn Thùy Dung mang hình ảnh một cô gái vùng nhiệt đới tự tin, duyên dáng đến với bạn bè quốc tế.

Đặc biệt, đầm dạ hội của Thùy Dung được đính trang sức gia công thủ công do các nghệ nhân thực hiện giúp bộ váy thêm phần nổi bật. Hình ảnh này cũng mang nét đẹp giao lưu văn hóa giữa Việt Nam với Nhật Bản – đất nước được mệnh danh là “Xứ sở mặt trời mọc”.

Những hình ảnh khác của Thùy Dung:

Thuy Dung 2

Từng chi tiết trên áo được đính kết tỉ mỉ.

Thuy Dung 1

 

Thuy Dung 3 4

 

Thuy Dung 9 6

 

Video: Á hậu Thùy Dung quảng bá hình ảnh biển đảo Việt Nam

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn