Bí thư và Chủ tịch UBND xã ở Hà Nội 'choảng' nhau trong bữa ăn

Thời sựThứ Sáu, 22/11/2019 15:38:00 +07:00

Trong bữa ăn trưa, giữa Bí thư và Chủ tịch UBND xã Văn Bình (Thường Tín, Hà Nội) xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát.

Ông Đoàn Văn Sự - Chánh văn phòng huyện ủy Thường Tín (Hà Nội) cho biết, cách đây khoảng gần 1 tháng, Bí thư và Chủ tịch UBND xã Văn Bình xảy ra mâu thuẫn tại quán ăn.

Cụ thể, vào ngày 30/10, sau Hội nghị về chính sách cho hộ nghèo, các cán bộ trong xã Văn Bình đi ăn trưa. Trong bữa ăn có mặt ông Nguyễn Văn Quang - Chủ tịch UBND xã Văn Bình và ông Nguyễn Văn Bảo - Bí thư Đảng ủy xã.

Tại bữa ăn, giữa ông Bảo và ông Quang xảy ra xích mích do hiểu lầm câu nói của nhau. Sau đó, 2 người xảy ra xô xát. Sự việc này được nhiều người chứng kiến.

ubnd-xa-van-binh-3 3

Trụ sở UBND - Đảng ủy xã Văn Bình.

Sau khi nắm được thông tin, Huyện ủy Thường Tín mời các cá nhân lên để làm rõ sự việc và không có văn bản.

"Đây là sự việc đáng tiếc, do 2 cán bộ thiếu kiềm chế trong phút bồng bột", vị Chánh văn phòng huyện ủy Thường Tín cho hay.

Về sự việc trên, ông Nguyễn Văn Quang - Chủ tịch UBND xã Văn Bình cho biết, sau vụ xô xát, ông Bảo cũng đến xin lỗi ông.

"Ông Bảo nghe câu được câu chăng nên hiểu lầm rồi xô xát. Sau đó, ông ấy hiểu ra vấn đề và đến xin lỗi tôi", ông Quang cho hay.

Được biết, sau vụ việc, Bí thư xã Văn Bình xin nghỉ phép với lý do công việc gia đình và đến nay vẫn chưa đi làm trở lại.

Lan Phương
Bình luận