Bí thư Trung ương Đoàn chúc Tết lính trẻ đêm Giao thừa

Giáo dụcThứ Bảy, 28/01/2017 06:38:00 +07:00

Những chiến sĩ trẻ của Học viện An ninh nhân dân đã rất vui mừng khi được được lãnh đạo Trung ương Đoàn và lãnh đạo Học viện chúc Tết trong đêm Giao thừa.

Tối ngày 27/01, trước thời điểm đón giao thừa năm Đinh Dậu 2017, đoàn công tác của Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Bộ Công an đã tới chúc Tết cán bộ, giáo viên, sinh viên Học viện An ninh nhân dân làm nhiệm vụ trực Tết.

Đến dự có Trung tướng GS.TS Nguyễn Văn Ngọc, Giám đốc HVAN; Đ/c Đại tá Lê Ngọc An, Phó Giám đốc Học viện; Đại diện lãnh đạo các đơn vị trong Học viện.

hoc vien an ninh 3

 Bí thư Trung ương Đoàn Thanh niên chúc Tết cán bộ giáo viên, đoàn viên, sinh viên Học viện An ninh nhân dân làm nhiệm vụ trực Tết (Ảnh: Tiền Phong)

Chúc Tết các đoàn viên sinh viên làm nhiệm vụ trực Tết, Bí thư Trung ương Đoàn Nguyễn Ngọc Lương đã ân cần thăm hỏi tình hình công tác trực Tết cũng như việc chăm lo Tết cho đoàn viên, sinh viên Học viện làm nhiệm vụ, động viên, chia sẻ những khó khăn vất vả với những bạn sinh viên lần đầu đón Tết xa nhà.

Cũng nhân dịp này, đoàn công tác biểu dương và ghi nhận những cố gắng, nỗ lực, đóng góp của tuổi trẻ Học viện An ninh trong năm vừa qua, đặc biệt đánh giá cao sự đổi mới trong cách thức tổ chức hoạt động đoàn và những kết quả đạt được trong công tác đoàn và phong trào thanh niên của Đoàn Thanh niên của Học viện An ninh trong năm 2016.

hoc vien an ninh -4

 Bí thư Trung ương Đoàn Thanh niên Nguyễn Ngọc Lương  tặng quà cho đoàn thanh niên Học viện

Báo cáo tình hình trực tết với Đoàn, đồng chí Dương Xuân Khiêm, Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện cho biết nhiệm vụ trực Tết được chia làm 2 đợt: Đợt 1 từ ngày 16/1/2017 đến ngày 29/1/2017 (Tức từ 19 tháng chạp năm Bính thân đến ngày 02 tháng giêng năm Đinh Dậu) do 200 sinh viên ở 5 trung đội B1, B2, B3, B4, B5 khoá D47 làm nhiệm vụ tết;

Đợt 2 từ ngày 29/01/2017 đến 7/02/2017 do 300 sinh viên D48 chuyên Khoa 3 làm nhiệm vụ trực tết. Trong những ngày vừa qua, được sự quan tâm chỉ đạo, giám sát, đôn đốc của Phòng Quản lý học viên và Đoàn Thanh niên Học viện, các đoàn viên sinh viên luôn đảm bảo 100% quân số trực và ứng trực, thực hiện nhiệm vụ vệ sinh, trực gác bảo vệ Học viện đảm bảo.

hoc vien an ninh -5

 

Với tinh thần xung kích của tuổi trẻ, Phòng Quản lý Học viên và Đoàn thanh niên Học viện đã tổ chức nhiều hoạt động văn hoá, văn nghệ, thể dục thể thao cho sinh viên trực tết như: giải bóng đá, bóng chuyền, cầu lông; Liên hoan văn nghệ chào năm mới 2017; Hội thi gói bánh chưng và các trò chơi dân gian như đi cầu khỉ, nhảy bao bố, đi cà kheo,… 

Những hoạt động trên là sân chơi bổ ích cho tất cả các đoàn viên sinh viên khóa D47 CKI thực hiện nhiệm vụ trực Tết đợt 1, tạo ra một không khí sôi nổi, vui tươi, sẵn sàng làm nhiệm vụ; đồng thời góp phần giáo dục truyền thống của dân tộc, vun đắp tình đoàn kết, tình đồng chí đồng đội giữa các đoàn viên sinh viên.

Nhân dịp năm mới, đoàn công tác đã chúc Tết và tặng quà cán bộ giáo viên, sinh viên trực Tết. Thay mặt đoàn, đồng chí Nguyễn Ngọc Lương chúc các cán bộ, giáo viên và các em đoàn viên sinh viên trực Tết sức khỏe, hạnh phúc, năm mới với nhiều thắng lợi mới, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Giám đốc Học viện Nguyễn Văn Ngọc cám ơn đoàn công tác và chúc các học viên trực Tết hoàn thành nhiệm vụ.

Phạm Thịnh (Ảnh: Tiền Phong)
Bình luận
vtcnews.vn