Bí thư Đinh La Thăng: 'Không thể để ông Đoàn Ngọc Hải lẻ loi mãi thế được'

Thời sựThứ Bảy, 11/03/2017 12:16:00 +07:00

“Các anh phải vào cuộc, chứ không thể để những người như ông Đoàn Ngọc Hải trở thành ngôi sao cô đơn, lẻ loi mãi thế được”, Bí thư Đinh La Thăng nói về việc dẹp "cướp" vỉa hè ở TP.HCM.

Đó là đánh giá của Bí thư Thành ủy tại hội nghị quán triệt, thực hiện công tác quản lý trật tự đô thị trong thời gian tới trên địa bàn thành phố, do Thành ủy tổ chức diễn ra sáng 11/3.

Phó chủ tịch UBND Q.1 Đoàn Ngọc Hải trả lời điện thoại, báo cáo tình hình cho các cấp lãnh đạo trong khi đi chỉ đạo lập lại trật tự lòng lề đường ở địa bàn mình phụ trách - Ảnh: Thuận Thắng

 Phó chủ tịch UBND quận 1 Đoàn Ngọc Hải trả lời điện thoại, báo cáo tình hình cho các cấp lãnh đạo trong khi đi chỉ đạo lập lại trật tự lòng lề đường ở địa bàn mình phụ trách. (Ảnh: Thuận Thắng)

Bí thư Thành ủy nói ông chỉ thấy ông Đoàn Ngọc Hải dẫn quân đi lập lại trật tự đô thị nhưng không thấy bí thư, chủ tịch quận 1 xuất hiện trong các cuộc thực hiện này. 

“Tất nhiên chuyện anh Hải làm là đã có sự thống nhất trong thường vụ quận ủy, trong lãnh đạo UBND quận. Nhưng bí thư, chủ tịch quận 1 cũng phải có mặt để động viên anh em và nếu có sai sót gì thì chấn chỉnh ngay. Đừng để dư luận bức xúc”, ông Đinh La Thăng nói.

Ông Thăng nói trong việc lập lại trật tự đô thị cái cần nhất là sự quyết tâm và cho rằng nếu phường không vào cuộc thì thất bại.

“Chính là phường chứ không phải là quận, quận đâu dẫn quân đi đập chỗ nọ chỗ kia được, làm để lấy khí thế thôi”, ông Thăng nói.

“Các anh phải vào cuộc, chứ không thể để những người như ông Đoàn Ngọc Hải trở thành ngôi sao cô đơn, lẻ loi mãi thế được”, Bí thư Thành ủy nói thêm.

Theo ông Thăng ba vị trí quan trọng nhất chính là chủ tịch, bí thư và trưởng công an phường.

“Ba ông này là chủ chốt chứ không phải cứ đợi quận dẫn quân đi mãi thế được”, Bí thư Thành ủy khẳng định.

Ông Đoàn Ngọc Hải, phó chủ tịch UBND Q.1 yêu cầu xử lý xe biển xanh đậu trên lề đường - Ảnh: Q.Khải

 Ông Đoàn Ngọc Hải, phó chủ tịch UBND quận 1 yêu cầu xử lý xe biển xanh đậu trên lề đường. (Ảnh: Q.Khải)

Ông Đoàn Ngọc Hải chỉ đạo xử lý xe biển số 80B… đậu trái phép trên vỉa hè đường Nguyễn Thị Minh Khai (Q.1, TP.HCM) - Ảnh: Lê Phan

Ông Đoàn Ngọc Hải chỉ đạo xử lý xe biển số 80B - 5200 đậu trái phép trên vỉa hè đường Nguyễn Thị Minh Khai (Q.1, TP.HCM). (Ảnh: Lê Phan )

Video: Ông Đoàn Ngọc Hải mạnh tay 'dẹp loạn vỉa hè', dân quận 1 nói gì?

(Nguồn: Tuổi Trẻ)
Bình luận
vtcnews.vn