Bí thư Đà Nẵng: 'Công trình kém chất lượng thì đừng nhìn lãnh đạo thành phố'

Thời sựThứ Ba, 16/02/2016 07:56:00 +07:00

ông Nguyễn Xuân Anh đã nói với cán bộ, công nhân viên công trình xây dựng Cung văn hoá thiếu nhi Đà Nẵng đừng nhìn mặt lãnh đạo nếu để công trình kém chất lượng

(VTC News) - Bí thư Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh đã yêu cầu đơn vị thi công công trình xây dựng Cung văn hoá thiếu nhi Đà Nẵng với chất lượng cao nhất.

Sáng 16/2, Bí thư Thành uỷ Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh đã có chuyến thăm và động viên cán bộ công nhân viên tại các công trường, nhà máy, xí nghiệp trên địa bàn Đà Nẵng trong ngày ra quân đầu năm mới 2016.

Tại công trình xây dựng Cung văn hoá thiếu nhi Đà Nẵng, Bí thư Thành ủy Nguyễn Xuân Anh đã yêu cầu các đơn vị nhà thầu, Ban QLDA và các cơ quan liên quan phải đảm bảo tiến độ, chất lượng công trình đã đề ra.

Chia sẻ với cán bộ công nhân tại công trình, ông Nguyễn Xuân Anh cho rằng, công trình thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo thành phố đối với thanh thiếu niên nên đã tạo điều kiện tốt nhất để xây dựng công trình thật khang trang cho thế hệ trẻ TP có nơi học tập, vui chơi và trau dồi kỹ năng sống.

Thành phố đã đầu tư số tiền gần 250 tỉ đồng cho công trình này. Vì vậy, tiến độ phải đảm bảo nhưng quan trọng nhất là phải đảm bảo chất lượng.

Bí thư Đà Nẵng, Nguyễn Xuân Anh, công trình kém chất lượng, đừng nhìn mặt, ra quân đầu năm
Sáng 16/2, Bí thư Thành uỷ Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh đã có chuyến thăm và động viên cán bộ công nhân viên tại các công trường, nhà máy, xí nghiệp trên địa bàn Đà Nẵng trong ngày ra quân đầu năm mới 2016. 

"Thành phố không chấp nhận một công trình có chất lượng kém, không thể chấp nhận một công trình được đầu tư từ tiền ngân sách mà nứt nẻ sau vài năm sử dụng. Tôi yêu cầu chất lượng phải là số một, nếu có sự cố gì xảy ra thì các ông không còn mặt mũi nào mà gặp lãnh đạo thành phố nữa”, ông Nguyễn Xuân Anh nói.

Sau khi kết thúc chuyến thăm tại công trình xây dựng Cung văn hoá thiếu nhi Đà Nẵng, ông Nguyễn Xuân Anh tiếp tục đến thăm hỏi, động viên cán bộ công nhân viên Cảng Đà Nẵng và Nhà máy bia Việt Nam tại Đà Nẵng.

Tại đây, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng đã ghi nhận những kết quả mà các đơn vị đạt được, cũng như những đóng góp trong sự phát triển kinh tế, xã hội của Đà Nẵng.

Đồng thời động viên các đơn vị tiếp tục nỗ lực, cùng chung tay xây dựng thành phố Đà Nẵng.


Xuân Mai
Bình luận
vtcnews.vn