Bị thanh lý hợp đồng đầu năm, cầu thủ Sài Gòn FC tố bầu Đại nói sai sự thật

Thể thaoThứ Sáu, 23/02/2018 14:25:00 +07:00

Cầu thủ Trần Hữu Thắng khẳng định anh không chủ động đề nghị chấm dứt hợp đồng như thông cáo báo chí của CLB Sài Gòn.

Trần Hữu Thắng là 1 trong số những thành viên của CLB Sài Gòn bị ban lãnh đạo thanh lý trước mùa giải 2018. Việc chấm dứt hợp đồng được HLV Phan Văn Tài Em thông báo cho Hữu Thắng cách đây vài ngày và cầu thủ này vừa nhận giấy thanh lý sáng nay (23/2).

"HLV Tài Em gọi tôi lên phòng. Chủ tịch Trần Tiến Đại thông qua HLV Tài Em để thông báo về việc chấm dứt hợp đồng với tôi. Đến sáng hôm nay, tôi đến CLB và nhận giấy thanh lý", Hữu Thắng cho biết.

Hợp đồng cũ của anh với CLB Sài Gòn có thời hạn đến hết năm 2018. Theo thông cáo báo chí của đội bóng này, chính Hữu Thắng chủ động đề nghị chấm dứt hợp đồng. Tuy nhiên tiền vệ sinh năm 1989 phủ nhận điều này.

huu thang sai gon

 Hữu Thắng (khoanh đỏ) tố ban lãnh đạo CLB Sài Gòn đăng thông cáo sai sự thật.

"Thông tin đó là hoàn toàn sai", Hữu Thắng chia sẻ. 

"Tôi khẳng định là bị chủ tịch Trần Tiến Đại thanh lý chứ không phải là xin chấm dứt hợp đồng. Sáng nay tôi đã tới gặp HLV Tài Em và HLV Tài Em sẽ nói với ban lãnh đạo để đính chính thông tin đó".

Cũng trong thông cáo báo chí do Chủ tịch CLB Trần Tiến Đại ký, Hữu Thắng được đền bù số tiền 1 tháng lương. Đây là mức đền bù mà CLB Sài Gòn tự ấn định mà không có sự bàn bạc nào với anh. Khi có giấy thanh lý từ CLB, Hữu Thắng vẫn chưa nhận được số tiền này.

Ngọc Anh
Bình luận
vtcnews.vn