Bị Thanh Hằng lớn tiếng trách mắng, chị gái Nam Em khóc nức nở

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 13/10/2018 17:05:00 +07:00

Thanh Hằng trách mắng Lệ Nam vì cô phá hỏng hết công sức của cả đội.

Video: Thanh Hằng lớn tiếng trách mắng Lệ Nam

Sau tập 1 với những màn tranh giành thí sinh kịch tính, những tình tiết trong tập 2 The Face Vietnam 2018 vừa được nhà sản xuất hé lộ với khán giả. Đặc biệt, khoảnh khắc Thanh Hằng tức giận, lớn tiếng mắng Lệ Nam – chị gái của Nam Em khiến khán giả không khỏi tò mò.

Cụ thể, teaser ghi lại cảnh sau khi các HLV đã nhận được kết quả với thử thách trong chương trình. Thanh Hằng, Võ Hoàng Yến và Minh Hằng trở về phòng gặp thí sinh để thông báo và 2 đội thua sẽ đưa 1 người vào phòng loại.

the face tap 2 (1)

 

Đối lập với sự hào hứng và hy vọng của các thí sinh, Võ Hoàng Yến bước vào phòng với tâm trạng căng thẳng và nặng nề. Mặc dù nhận xét các thí sinh của mình đã làm tốt trong thử thách vừa rồi nhưng nụ cười của nữ HLV khá gượng gạo. Thậm chí, Võ Hoàng Yến còn không khỏi ngạc nhiên khi thí sinh cho rằng đội mình sẽ chiến thắng.

Trong khi đó, Minh Hằng lại trở về gặp thí sinh và liên tục thể hiện tâm trạng vui vẻ, thoải mái. Những lời nhận xét của đại diện nhãn hàng về đội Minh Hằng khá tốt nên cô và các học trò trao đổi với nhau trong không khí nhẹ nhàng.

the face tap 2 (3)

Không khí căng thẳng bao trùm buổi họp của đội Thanh Hằng.

Căng thẳng nhất trong teaser là đội Thanh Hằng. Nữ HLV quay trở về với gương mặt cực kì căng thẳng và tức giận, lập tức chỉ ra Lệ Nam là thí sinh phá hỏng phần thi của cả đội.

“Lệ Nam là người một màu nhất. Chỉ một người mà làm ảnh hưởng đến cả đội. Ngoài chữ ‘cố gắng’ ra em còn làm được gì? Em nghĩ sao khi bây giờ là thời điểm cuối cùng của em?” – Thanh Hằng lớn tiếng.

Thái độ nóng giận cùng những lời trách mắng dồn dập của Thanh Hằng khiến Lệ Nam bật khóc: “Em cũng không biết mình phải thay đổi từ đâu. Vì vậy em mới cần đến chương trình để biết mình phải làm gì cho hết một màu”.

the face tap 2 (2) 4

 Lệ Nam khóc nức nở vì bị Thanh Hằng mắng.

Có thể thấy, mặc dù chỉ mới 2 tập đầu tiên lên sóng nhưng The Face 2018 có rất nhiều khoảnh khắc kịch tính. Thanh Hằng từ trước đến nay luôn được biết đến là một siêu mẫu cá tính, quyết đoán nhưng việc cô tức giận đến mức này rất hiếm hoi.

Lạc Phong
Bình luận
vtcnews.vn