Bị Thanh Hằng loại đi thí sinh mạnh, Võ Hoàng Yến la hét, đập bàn tuyên chiến

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 15/10/2018 07:14:00 +07:00

Thậm chí, cô còn cho rằng quyết định loại này đã "lật mặt Thanh Hằng".

Tập 2 The Face 2018 vừa lên sóng tối 14/10 tiếp tục mang đến không khí căng thẳng và cả sự kịch tính cho người xem, khi Võ Hoàng Yến vì bị loại mất thí sinh mạnh đã tuyên chiến với 2 đội còn lại.

Sau khi được Minh Hằng hướng dẫn những kỹ năng diễn xuất trước ống kính, 3 đội lần lượt thực hiện thử thách đầu tiên tại The Face 2018 - ghi hình thời trang để giới thiệu các thành viên của đội.

the face tap 2 (2)

Minh Hằng hướng dẫn diễn xuất cho các thí sinh.

Thanh Hằng lựa chọn cách thể hiện “vẻ đẹp của sự hiểu biết”, theo cách định nghĩa của cô người hiểu biết thời cuộc là người luôn biết thức thời và sáng tạo để luôn dẫn đầu. Trong khi đó, video của đội Võ Hoàng Yến mang đậm màu sắc mạnh mẽ và cá tính còn HLV Minh Hằng lựa chọn tuổi trẻ để thể hiện thời hoàng kim.

Sau cùng, đội Thanh Hằng chiến thắng thử thách loại đầu tiên với sự thể hiện tròn trịa và đúng tinh thần của đề bài nhất. Điều này đồng nghĩa, nữ siêu mẫu giữ vai trò quyết định thí sinh nào bị loại.

Minh Hằng chơi một ván bài lớn khi đưa Trương Thanh Long – con át chủ bài của đội bước vào phòng loại trừ. Võ Hoàng Yến phán đoán sai khi cho rằng Minh Hằng sẽ để thí sinh yếu vào phòng loại nên lựa chọn Huy Quang - một thí sinh mạnh, hơn hết anh là học trò cũ của HLV Thanh Hằng với hi vọng thí sinh này sẽ thuyết phục được chủ nhân đầu tiên của phòng loại.

Võ Hoàng Yến phải trả giá đắt cho sai lầm này bằng việc mất đi Huy Quang, một thí sinh tiềm năng tại The Face 2018.

Video: Võ Hoàng Yến khóc nghẹn, trách Thanh Hằng không công bằng

Trong phòng loại, nếu như với Trương Thanh Long, Thanh Hằng quyết liệt và mạnh mẽ khi chất vấn thì với học trò cũ Huy Quang, nữ HLV rơi nước mắt: “Nhìn em hôm nay chị đau lòng lắm”.

Cuối cùng, Thanh Hằng giữ lại Trương Thanh Long. Tuy đau lòng nhưng cô hy vọng đối với Huy Quang, đây sẽ là cú sốc giúp nam thí sinh “lột xác” và trưởng thành. Còn Huy Quang nghẹn ngào kéo vali ra về với suy nghĩ: "Đến thầy của mình còn không chấp nhận mình thì còn nói gì nữa".

the face tap 2 (5) 5

Thanh Hằng rơi nước mắt khi loại học trò cũ.

Quyết định của Thanh Hằng làm HLV Võ Hoàng Yến nổi cơn thịnh nộ. Trong sự hoảng sợ của những người có mặt, Võ Hoàng Yến đập bàn và lao tới đối chất với Thanh Hằng.

Video: Võ Hoàng Yến đập bàn tức giận vì bị loại thí sinh

Sự chọn lựa của HLV Thanh Hằng là một thất vọng to lớn của Võ Hoàng Yến. Nữ HLV mạnh mẽ bày tỏ với đàn chị: “Trong mắt của em, chị là biểu tượng của sự công bằng. Hôm nay em rất thất vọng về chị. Loại Huy Quang công bằng ở chỗ nào chứ?”. Không chỉ vậy, trước khi đưa các thí sinh về phòng, Võ Hoàng Yến khẳng định sẽ không bỏ qua chuyện này.

the face tap 2 (1)

Gương mặt ngỡ ngàng của Hoàng Yến khi biết "ngựa chiến" của đội mình bị loại.

the face tap 2 (6) 5

Cô đập bàn và thể hiện sự tức giận với Thanh Hằng.

Dù vậy, khi về đến phòng riêng, cô bật khóc nức nở khi mất đi Huy Quang. Bản thân Hoàng Yến suy nghĩ, có lẽ Thanh Hằng sợ đội cô nên kết bè kết phái với Minh Hằng.

“Từ nay sẽ không nể nang ai nữa” – Võ Hoàng Yến tức giận. Đồng thời, siêu mẫu nhận thấy sự ra đi của Huy Quang phần nào giúp cô lật mặt được người chị mình luôn kính nể trong nghề.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn