Bị Terry cắm sừng, Wayne Bridge... kiện

Thể thaoThứ Bảy, 27/02/2010 06:08:00 +07:00

(VTC News) - Wayne Bridge vẫn chưa hết giận dữ sau khi bị John Terry cắm sừng. Bằng chứng là hậu vệ này đang tính kiện cô bồ cũ Vanessa ra tòa.

(VTC News) - Wayne Bridge vẫn chưa hết giận dữ sau khi báo chí phanh phui vụ anh bạn John Terry và cô bồ cũ Vanessa Perroncel có quan hệ tình ái. Bằng chứng là hậu vệ này đang tính kiện Vanessa ra tòa.


Có thể hiểu được nguyên nhân tại sao Bridge lại đau khổ như vậy. John Terry chính là người bạn thân nhất của anh ở Chelsea và cả 2 đã kề vai sát cánh bên nhau tới 6 mùa giải. Trong khi đó, cô bồ cũ Vanessa Perroncel cũng đầu gối tay ấp với anh trong nhiều năm, thậm chí cả 2 còn có với nhau một mặt con - cậu bé 3 tuổi kháu khỉnh mang tên Jaydon.

John Terry (trái) và Wayne Bridge từng là đồng đội của nhau. 

Vậy mà, không hiểu ma xui quỷ khiến thế nào mà 2 người này lại lén lút quan hệ với nhau. Đứng ở giữa, Wayne Bridge là người cảm thấy xấu hổ và đau đớn nhất. Bởi vậy, bất chấp việc Terry đã bị HLV Capello trừng phạt, tước băng thủ quân ĐT Anh, ngôi sao của Man City vẫn nhất quyết từ chối thi đấu cho ĐTQG, bất chấp sự mời gọi, an ủi của chiến lược gia người Italia.

Chưa dừng lại ở đó, theo tờ Mirror, Bridge còn tính kiện Vanessa Perroncel ra tòa vì cô người mẫu quốc tịch Pháp này đã nhận 800.000 bảng từ Terry. Theo báo chí Anh, trung vệ của The Blues đã chi tiền để đổi lấy sự im lặng từ Vanessa, mà trước tiên là khiến cô quên ý định phát hành cuốn sách, ghi lại “thiên tình sử” khó quên này.

Họ từng là những người bạn rất thân thiết. 

Theo các luật sư của Bridge, ngôi sao Man City muốn vạch trần hành vi “ăn hối lộ” của Vanessa. Trước báo giới, người mẫu đồ lót này liên tục khẳng định mình không nhận tiền từ Terry. Người phát ngôn Max Clifford của cô ngày hôm qua còn khẳng định cô không nhận “dù chỉ là nửa xu”. Phil Hall, phát ngôn viên của Terry cũng quả quyết: “Thân chủ tôi không hề đưa tiền cho Vanessa”. Tuy nhiên, Bridge muốn sự vụ được làm sáng tỏ.

Và từng chia sẻ đủ mọi cung bậc tình cảm trên đời. 

Bridge điên tiết với Vanessa cũng phải, bởi anh vẫn phải chu cấp cho cô người mẫu 33 tuổi 10.000 bảng/tháng để nuôi bé Jaydon, cho đến khi vụ dan díu của cô bị phanh phui. Sau vụ việc này, hậu vệ hưởng lương 88.000 bảng/tuần muốn giảm số tiền chu cấp hàng tháng, song Vanessa lại muốn… nâng nó lên gấp đôi, đạt con số 20.000 bảng/tháng.

N.Đ (tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn