Bị Tâm Tít mỉa mai, Maya đáp trả: 'Nghe nói lúc đám cưới em vẫn ghen với chị?'

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 24/09/2017 06:49:00 +07:00

Tâm Tít đăng trạng thái bóng gió về mình, Maya thẳng thừng đáp trả: “Nghe nói lúc đám cưới em vẫn ghen với chị?”

Vừa chia sẻ về chuyện tình với bố bé Bồ Câu bị người thứ 3 xen ngang, Maya nhận được không ít sự đồng cảm đến từ khán giả. Cảm thông cho một người phụ nữ khi đang mang thai con gái đầu lòng đã gặp phải kẻ thứ 3 chen ngang, dẫn đến đổ vỡ tình cảm.

Video: MV Là vì ai được Maya thực hiện dựa trên chuyện tình tan vỡ của mình

Thế nhưng, tối 23/9, cựu hot girl một thời – Tâm Tít bỗng đăng tải dòng chia sẻ đầy ẩn ý mỉa mai: “Hẳn là người thứ ba, bị người thứ 3 chen ngang. Khổ tâm thật sự. Chẳng qua người tính không bằng trời tính đó mà, đen phải chịu, đỏ quên đi".

Có khá nhiều người bình luận cho Tâm Tít, cựu hot girl còn “cạnh khoé” về nhân vật “người thứ 3 kể chuyện người thứ 3”: “Khôn thế còn gì, bao năm sải cánh, may vớ bở húp trọn được một mớ. Giờ lại còn ra MV các thứ, các kiểu, mà chỉ nổi được như phềnh.” Tuy không trực tiếp nhắc đến tên Maya nhưng qua những gì cựu hot girl chia sẻ, nhiều người vẫn nhận ra kẻ mà cô đang nói mỉa mai là ai.

Ngay lập tức, Maya đáp trả Tâm Tít: "Phải chăng em đã luôn ghen với chị vì em là người đến sau à? Lẽ ra em phải tự tin với gia đình và hạnh phúc của em chứ? Chị nghe nói ngày cưới của em, mà em vẫn còn ghen với chị. Cuộc tình của chị và chồng em đã là 7 năm trôi qua rồi em nhé.

Kết thúc lâu lắm rồi, chị không hiểu em hậm hực gì với chị? Em ơi, sẽ không bao giờ em có cơ hội để cùng trải qua những tháng ngày gian khổ nhất với chồng em như chị đâu! Vì lúc khổ nhất, từng đồng lương người mẫu của chị, chị đã chia đôi với chồng em, năm hết Tết đến chị còn chia đôi xẻ nửa với chồng em đấy. Lúc khổ nhất chị chịu, lúc sướng nhất em hưởng rồi, em còn ghen với chị làm gì?”

Nữ ca sĩ còn nhấn mạnh: “Chuyện của chị liên quan gì đến em? Phải, chị cũng là người sai trong quá khứ, nhưng em à, hơn ai hết chị là người sống biết điều và trật tự. Em à, em nhỏ hơn chị, sống trật tự đi em nhé.

Mặt xinh mà tính nết thì ai cũng phải phát sợ đấy. Giàu vì bạn sang vì vợ e ạ. Chúc em viên mãn hạnh phúc với người yêu cũ của chị, mối tình đi vào huyền thoại của chị. Để hồi âm lại chia sẻ của em thì chị chỉ có thể nói được 1 lần thôi. Một lần và mãi mãi không bao giờ liên quan đến em nhé! Kết thúc câu chuyện. Chào em Tâm Tít!”

1550a41150f7ae.img 3

 Chồng Tâm Tít từng là người yêu 7 năm của Maya.

Đây cũng là lần đầu tiên Maya công khai chuyện tình cũ với chồng của Tâm Tít, theo những gì cô chia sẻ, chuyện tình này kéo dài 7 năm từ thời cô vẫn còn là một người mẫu, người cũ vẫn chưa là đại gia như hiện tại. Maya cũng nhấn mạnh đây là chuyện tình huyền thoại của mình.

Nhất Quân
Bình luận
vtcnews.vn