Bị sa thải vì ngồi lên đùi chồng khi làm việc

Thế giớiThứ Sáu, 30/10/2015 12:47:00 +07:00

Một nhân viên bán vé xe bus đã bị đình chỉ công tác sau khi bị phát hiện đã ngồi lên đùi chồng mình trong khi làm việc.

Một nhân viên bán vé xe bus đã bị đình chỉ công tác sau khi bị phát hiện đã ngồi lên đùi chồng mình trong khi làm việc.

Một nhân viên bán vé xe bus ở thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc đã bị đình chỉ công tác sau khi bị phát hiện đã ngồi lên đùi chồng mình trong khi làm việc, thông tin này được tờ Huashang Daily đưa tin thứ ​Năm vừa qua.

Cảnh tượng thân mật giữa hai vợ chồng đã được một hành khách ghi lại trên xe bus số 217 vào ngày 24/10. Những bức ảnh sau đó đã được cung cấp cho Huashang Daily qua Weibo.
Nhân viên bán vé xe bus ngồi lên đùi chồng khi đang làm việc
Nhân viên bán vé xe bus ngồi lên đùi chồng khi đang làm việc 
Công ty xe bus đã xác nhận những bức ảnh này và cho biết rằng hành vi không phù hợp này xảy ra là vì xe bus không có chỗ ngồi riêng cho người bán vé, do đó nhân viên này đành phải tạm thời ngồi cùng với người chồng tới thăm chị làm việc.

Công ty đã đình chỉ công tác nhân viên bán vé này, và cho biết sẽ giáo dục các nhân viên của mình để tình trạng này không tái diễn.

Vụ việc này đã khuấy động một cuộc tranh luận gay gắt trên các trang mạng xã hội Trung Quốc; trong đó, các cư dân mạng tranh cãi xem người bán vé này có thực sự phạm lỗi hay không.

“Tôi nghĩ hành động này chấp nhận được. Chỉ có một chỗ ngồi trống duy nhất, và tôi nghĩ người chồng chu đáo chỉ muốn vợ mình nghỉ ngơi một chút sau khi đã phải đứng quá lâu,” @Matacaiyunfei_25773 nhận xét.

“Nếu chị ấy chỉ là một hành khách bình thường thì sẽ chẳng có gì đáng nói. Nhưng chị ấy là người bán vé trên xe bus, do đó mọi chuyện sẽ hoàn toàn khác,” @Liusunchiyi viết.

Nguồn: Vietnam+

Bình luận
vtcnews.vn