Bi Rain và Kim Tae Hee bí mật hẹn hò?

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 01/01/2013 01:29:00 +07:00

(VTC News) - Ngay ngày đầu tiên của năm mới, người hâm mộ Kpop bất ngờ trước thông tin nam ca sĩ Bi Rain đang bí mật hẹn hò với kiều nữ Kim Tae Hee.

(VTC News) -  Ngay ngày đầu tiên của năm mới, người hâm mộ Kpop bất ngờ trước thông tin nam ca sĩ Bi Rain đang bí mật hẹn hò với kiều nữ Kim Tae Hee.

Thông tin này bắt nguồn từ tờ Dispatch của Hàn Quốc. Theo đó, cả hai “bén duyên” khi cùng đóng chung một quảng cáo. Khi Rain nhập ngũ, cả hai vẫn giữ liên lạc thường xuyên, cặp trai tài gái sắc này đã chính thức hẹn hò được ba tháng. 

Bi Rain và Kim Tae Hee đang bị nghi là bí mật hẹn hò. 
Bi Rain và Kim Tae Hee được cho là gặp nhau ít nhất một tuần một lần, thường là vào Chủ nhật. Sau mỗi buổi hẹn, Rain thường dùng xe của Tae Hee để đưa cô về rồi trở về bằng taxi.

Một đại diện từ đơn vị quân đội nơi Rain đang phục vụ cho biết: “Những lính mới thường có rất nhiều thời gian rảnh rỗi, thêm vào đó, Rain phải thực hiện một chương trình radio nên anh ấy được cho phép ra ngoài thường xuyên”.
 

Bi Rain đưa Kim Tae Hee về nhà bằng xe của cô... 

... sau đó bắt taxi để trở về. 
Bi Rain tên thật là Jeong Ji-Hoon, sinh ngày 25/6/1982 tại Seoul, Hàn Quốc, là ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng châu Á. Không chỉ được biết đến khắp châu Á, Bi Rain còn nổi danh tại châu Áu và Mỹ, anh hai lần lọt vào danh sách "Top 100 người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới" do tạp chí Time bình chọn vào các năm 2006 và 2011. Năm 2007, chàng ca sĩ mắt một mí này được chọn  là một trong những người đẹp nhất thế giới của tạp chí People.

Anh cũng là ngôi sao sinh ra tại Hàn Quốc đầu tiên xuất hiện trong một bộ phim Hollywood, Rain đã đóng vai tay đua Taejo Togokahn trong bộ phim Speed Racer năm 2008.

 
Bi Rain và Kim Tae Hee từng hợp tác trong một số quảng cáo. 
Kim Tae Hee sinh ngày 29/3/1980, là diễn viên kiêm người mẫu Hàn Quốc. Cô được xem là một trong những nghệ sĩ tài sắc nhất xứ kim chi. Khán giả Việt Nam biết đến Kim Tae Hee qua những vai diễn nổi tiếng của cô trong phim Chuyện tình Harvard, Nấc thang lên thiên đường hay Iris.

Không chỉ thành công trong lĩnh vực điện ảnh, Kim Tae Hee còn đắt show trong lĩnh vực quảng cáo khi là gương mặt đại diện của hàng loạt thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Ohui, LG, Toyota, Daewoo Matiz, Vivian…

Hiện đại diện của cả Bi Rain lẫn Kim Tae Hee đều chưa lên tiếng phản hồi về thông tin đang khiến dư luận xôn xao.

Xem clip quảng cáo có sự tham gia của Bi Rain và Kim Tae Hee:


Hoài An

Bình luận
vtcnews.vn