Bi Rain sẽ biểu diễn trong chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 10/06/2016 16:01:00 +07:00

Bi Rain xác nhận sẽ trình diễn trong đêm chung kết Hoa Hậu Việt Nam 2016 tại TP.HCM.

Với sự đồng hành của nhà tài trợ Kim cương – nhãn hàng Sắc Ngọc Khang, Hoa Hậu Việt Nam 2016 hứa hẹn sẽ là một cuộc thi sắc đẹp đẳng cấp với sự chuyên nghiệp và đầu tư hoành tráng.

Tại buổi họp báo, Ban tổ chức (BTC) cũng cho biết: Tổng đạo diễn chương trình là ông Hoàng Nhật Nam với ý tưởng sân khấu thiết kế từ những viên kim cương lấp lánh, dẫn chương trình: MC Bình Minh và Á hậu Hoàng Oanh.

Đặc biệt, BTC cũng “bật mí”, đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 sẽ có sự tham dự của nam ca sĩ quốc tế hàng đầu được ái mộ bậc nhất ở châu Á và Việt Nam hiện nay: Bi Rain.

1

Hình ảnh của Nam ca sĩ diễn viên hàng đầu xuất hiện trên màn hình buổi họp báo ra mắt 30 thí sinh lọt vào vòng Chung khảo phía Nam Hoa Hậu Việt Nam 2016. 

2

 Lần đầu tiên 30 thí sinh Hoa Hậu Việt Nam 2016 xuất hiện trước giới truyền thông

a

Tất cả các bạn đều toát lên vẻ tự tin, trẻ trung và xinh đẹp 

Trong những ngày vừa qua, các thí sinh vào Chung khảo phía Nam đã được đi thăm Bến Nhà Rồng, Bảo tàng Hồ Chí Minh, được ghi hình chân dung và toàn thân cùng các loại trang phục từ áo dài, dạ hội và bikini.

Đặc biệt, các thí sinh xinh đẹp còn được siêu mẫu Hà Anh huấn luyện catwalk để tự tin sải bước trong đêm Chung khảo diễn ra ngày 12/06 tới đây.

c

 

Nhiều tiết mục nghệ thuật được dàn dựng công phu với sự tham gia của các ca sĩ hàng đầu như: Hiền Thục, Thủy Tiên, Tuấn Hưng hứa hẹn sẽ mang đến một không gian nghệ thuật đặc sắc khó quên cho khán giả.

Bên cạnh đó, đêm Chung khảo hứa hẹn sẽ bùng nổ với một tiết mục đầy thanh – sắc, kết hợp bởi ca sĩ Ái Phương, Á Hậu Thụy Vân, Á hậu Hoàng Oanh cũng như màn trình diễn bikini của Top 30 bên cạnh các “mỹ nam” Song Luân, Trương Nam Thành và ca sĩ Tim.

6

 

9

 

Dưới sự “bảo trợ” của nhà tài trợ Kim cương – nhãn hàng Sắc Ngọc Khang, cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2016 năm nay sẽ đẩy mạnh hơn nữa những dự án mang ý nghĩa xã hội và nhân văn cao như dự án Người đẹp Nhân ái và dự án Người đẹp truyền thông với mong muốn tìm kiếm và tôn vinh nhan sắc Việt không chỉ ở ngoại hình mà còn thể hiện ở tri thức, tấm lòng nhân ái luôn hướng về cộng đồng, xã hội.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn