Bi Rain ‘quyến rũ’ trong Kế hoạch B

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 06/09/2014 11:13:00 +07:00

(VTC News) - Sau những thành công vang dội với Ngôi nhà hạnh phúc, Bi Rain đã trở lại màn ảnh nhỏ qua bộ phim truyền hình hành động, hài hước Kế hoạch B.

(VTC News) - Sau những thành công vang dội với Ngôi nhà hạnh phúc, Bi Rain đã trở lại màn ảnh nhỏ qua bộ phim truyền hình hành động, hài hước Kế hoạch B.

Kế hoạch B được phát sóng vào lúc 20h45 hàng ngày trên kênh VTC1, từ 10/9/2014 đến 9/10/2014.

“Kế hoạch B” đánh dấu sự trở lại của Bi Rain với những màn “quậy tưng bừng” khi vào vai thám tử Ji Woo nhanh nhẹn, thông minh, có khả năng phán đoán sắc bén nhưng cũng không kém phần gian xảo quỷ quyệt.

Với kinh nghiệm từng góp mặt trong những tác phẩm đình đám của Hollywood như Speed Racer, Ninja Assassin , anh chàng mắt một mí quyến rũ Bi Rain dễ dàng hóa thân vào nhân vật với những pha hành động thót tim.
bi rain
Song hành cùng Bi Rain trong Kế hoạch B là nữ diễn viên Thành thật với tình yêu Lee Na Young và nam tài tử của Chuyện tình Havard  Lee Jung Jin. Khi tham gia vào “Kế hoạch B”, Lee Jung Jin đã từ bỏ hình ảnh lịch lãm thường thấy để vào vai diễn hành động mạnh mẽ cùng với “hoàng tử một mí”, tạo thành bộ đôi “Tom and Jerry” liên tục rượt đuổi gây ra nhiều tình huống bất ngờ đầy kịch tính xuyên suốt bộ phim.

Kế hoạch B còn có sự tham gia của ngôi sao phim điện ảnh “bom tấn” Xmen Wolverine Daniel Henney. Phim cũng có sự góp mặt của dàn sao khách mời đình đám tại châu Á như diễn viên kỳ cựu Naoto Takenaka, ca sĩ Takako Uehara của Nhật Bản; diễn viên Địch Long, ca sĩ Hà Siêu Nghi của Hong Kong cùng 2 ngôi sao của phim Chuno là Lee Da Hae và Oh Ji Ho.
bi rain
Với chi phí đầu tư đến 11 tỷ won, Kế hoạch B tạo được hiệu ứng hình ảnh bắt mắt với những cảnh quay đẹp tại bảy thành phố lớn của Châu Á là Tokyo, Osaka, Yokohama, Bắc Kinh, Thượng Hải, Macau, Hongkong và Manila cùng kỹ xảo điện ảnh hiện đại tạo nên các pha rượt đuổi hoành tráng, sống động vào chân thật.

Kế hoạch B kể về cuộc nội chiến giữa Bắc Hàn và Nam Hàn, một số lượng tiền khổng lồ đã biến mất. 60 năm sau, số tiền đó lại xuất hiện.

Một cuộc truy tìm ráo riết về nguồn tiền đó xảy ra trên toàn thế giới. Là thám tử giỏi nhất thế giới, Ji-woo (Rain) có thể nói tốt bất cứ tiếng địa phương của một thành phố nào trên thế giới, anh giống như "một công cụ tìm kiếm" siêu đẳng.

Vài năm trước, Ji woo đã phát hiện 1 vụ tự sát của một cặp vợ chồng người Châu Á được tìm thấy tại một sòng bạc ở Las Vegas. Anh nhận được một khoản tiến khổng lồ về vụ này. Nhờ đó anh trở thành thám tử tư nổi tiếng bậc nhất tại Hàn quốc.

Một điều không ngờ sau đó là anh gặp Ji-ni (Lee Na Young), một cô gái có vẻ ngoài ngây thơ đang che giấu hành tung bí ẩn để tiếp cận Ji Woo, tuy nhiên các kế hoạch bí ẩn của cô trở nên rối bời cô dính vào lưới tình với Ji Woo cũng như có vô số kẻ đuổi theo dấu vết của họ.

Thêm nữa, Kieko (Uehara Takako), một ca sĩ người Nhật nổi tiếng, cũng dính vào mối tình với Ji woo. Ít ai biết rằng cha của cô, Hiroki, ngoài việc là một nhà kinh doanh, còn là một trùm mafia đầy thế lực. Trong mối tình tay ba, ai sẽ là người cuối cùng chiến thắng để giành được Ji Woo?

Mặc dù là phim thể loại hành động, có tiết tấu nhanh, buộc người xem phải suy luận, nhưng Kế hoạch B không khô khan, nặng nề mà ngược lại, người xem sẽ được thưởng thức những pha hành động thót tim, những phân đoạn tình cảm lãng mạn và cả tình huống cười ra nước mắt. Không chỉ vậy, ẩn sau câu chuyện về số vàng khổng lồ là một thông điệp ý nghĩa: Tiền có thể mua được nhiều thứ giá trị nhưng không thể mua được sự thật.

PV





Bình luận
vtcnews.vn