Bí quyết xinh, trẻ lâu của người mẫu 62 tuổi

Sức khỏeThứ Sáu, 07/02/2014 06:42:00 +07:00

(VTC News) - Bà Jacky O’Shaughnessy sống tại thành phố New York, Mỹ dù đã 62 tuổi nhưng vẫn xinh, trẻ, vậy bà có bí quyết gì?

 

Mới đây, thương hiệu đồ lót American Apparel đã quyết định sử dụng Bà Jacky O’Shaughnessy, một người mẫu 62 tuổi cho các thiết kế nội y mới nhất của mình.

 

Mặc dù đã bước qua tuổi 62 nhưng bà vẫn tự tin và táo bạo mặc một thiết kế áo ngực quấn, quần con rất màu sắc.

Hình ảnh này của bà Jacky O’Shaughnessy đã được đăng tải trên các trang cá nhân của American Apparel cùng thông điệp "Sexy không giới hạn" đã nhận được rất nhiều hưởng ứng từ cư dân mạng. Bức ảnh đã nhận đươcn hơn 1000 lượt like trên facebook.

O'Shaughnessy cho biết, khi lên 13 tuổi, bà đã được mẹ đưa đến New York để ứng tuyển vào một công ty người mẫu có tiếng. Nhưng đại diện công ty cho rằng O'Shaughnessy cần phải sửa mũi và giảm khoảng 5 kg thì mới có hy vọng gia nhập làng người mẫu.

O'Shaughnessy đã từ bỏ giấc mơ lên sàn catwalk vì không thích động chạm đến dao kéo. Sau đó, O'Shaughnessy làm nhiều công việc, từ thư ký luật cho đến diễn viên trong các bộ phim truyền hình.

Giấc mơ ngày xưa đã trở về ở tuổi 60 khi bà tình cờ gặp gỡ giám đốc sáng tạo của hãng thời trang American Apparel.

Chia sẻ bí quyết để có được thân hình hoàn hảo, O'Shaughnessy cho biết bà rất chăm chút cho vóc dáng của mình. O'Shaughnessy tin vào thuật châm cứu, đi bộ bất cứ khi nào có thể, đi thang bộ thay vì sử dụng thang máy, nâng tạ hơn 2 kg và khám răng 3 lần/năm.

Để luôn tươi trẻ, bí quyết của O'Shaughnessy là có nhiều bạn bè tốt, khiêu vũ, xem hòa nhạc, đọc sách, nghe nhạc, xem TV và cười thật nhiều.

O'Shaughnessy khuyên các phụ nữ nên sống cân bằng, tìm kiếm những điều khiến mình vui thích, luôn linh hoạt và đừng bao giờ nghĩ mình đã già.

Nam Anh

 

Bình luận
vtcnews.vn