Bí quyết trị nám siêu đơn giản cho phụ nữ sau sinh

Đời sốngThứ Bảy, 25/04/2015 05:55:00 +07:00

Khi mang thai, cơ thể người phụ nữ có nhiều sự thay đổi về nội tiết tố làm ảnh hưởng xấu đến làn da, gây nám và tàn nhang.

(VTC News) - Khi mang thai, cơ thể người phụ nữ có nhiều sự thay đổi về nội tiết tố làm ảnh hưởng xấu đến làn da, gây nám và tàn nhang.


Tinh chất cucumin có trong bột nghệ giúp chị em phụ nữ trị nám hiệu quả. 

Khi mang thai, cơ thể người phụ nữ có nhiều biến đổi ở các cơ quan như da, hệ tiêu hóa, thần kinh, tĩnh mạch và sự thay đổi về nội tiết tố làm ảnh hưởng xấu đến làn da của chị em. Đa số phụ nữ mang thai có da sậm màu hơn, lỗ chân lông lớn hơn, vùng chữ T nhờn bóng, môi thâm và xuất hiện những vết nám trên má.

Rau má

Rau má có chứa nhiều vitamin và khoáng chất có lợi cho việc thanh lọc và đào thải các chất độc hại ra khỏi cơ thể, cân bằng nội tiết. Rau má là một trong những phương pháp tự nhiên giúp chống và trị nám hiệu quả.

Giã rau má lấy nước ép và sử dụng bã rau má đắp lên vùng da bị nám. Thực hiện đều đặn hàng ngày sẽ giúp làm mờ dần vết nám, giúp làn da chị em trở nên sáng mịn và sạch mụn.

Giá đỗ

Có rất nhiều cách sử dụng giá đỗ để trị nám hiệu quả. Kết hợp dùng nước ép giá đỗ để uống và bôi mặt sẽ mang lại kết quả trị nám rất tốt cho phụ nữ sau sinh. Các vết nám sẽ dần dần mờ đi trông thấy, kiên trì một thời gian những vết nám sẽ biến mất. Khi bôi nước giá lên mặt sẽ tạo thành một chất làm se khít lỗ chân lông và làm trắng da, giúp loại bỏ tàn nhang, nám da rất tốt.

Ngoài ra, giá đỗ chứa một lượng lớn vitamin C giúp chống lại quá trình lão hóa tự nhiên của tế bào, ngăn chặn các sắc tố da, làm đẹp da. Giá đỗ cũng chứa nhiều vitamin A giúp ngăn chặn việc hình thành tàn nhanh, nám da.

Bột nghệ

Các nhà khoa học đã chứng minh được rằng, sở dĩ củ nghệ có tác dụng làm đẹp da hiệu quả là vì trong củ nghệ có chứa hoạt chất curcumin.

Curcumin có tác dụng “phá hủy” melanin rất mạnh mẽ, từ đó loại bỏ các vết thâm, nám, xạm trên da một cách nhanh chóng. Đặc biệt, sử dụng curcumin trước khi bị nám, xạm da còn có tác dụng ngăn ngừa sản sinh gốc tự do, ức chế sản sinh melanin từ đó ngăn ngừa tình trạng da bị nám, xạm, đen. 

Sử dụng rượu nghệ mát xa bụng hàng ngày sẽ giúp phụ nữ sau sinh nhanh chóng lấy lại vòng eo con kiến, vóc dáng cân đối của mình. 

Ngày nay, tinh chất nghệ vàng đã được tinh chế trong viên nang peppcumin. Nhờ việc chiết xuất tinh chất nghệ vàng từ củ nghệ (chứa hàm lượng cao Curcumin) giúp cho hiệu quả làm đẹp càng được tăng cao rõ rệt, rút ngắn thời gian sử dụng.

Chị em phụ nữ có thể uống và kết hợp với trộn tinh chất nghệ vàng với sữa tươi không đường, mật ong để đắp mặt mỗi ngày 10' để có 1 làn da trắng hồng rạng rỡ, đồng thời giúp trị nám da hiệu quả. 

Các bạn muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm hay đặt mua tinh chất nghệ vàng peppcumin có thể truy cập vào đường link và gọi đến số điện thoại dưới đây để được tư vấn miễn phí nhé!


An Nhiên (Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn