Bí quyết trị mụn dễ như ăn kẹo của các mỹ nhân xứ Hàn

Góc của nàngThứ Bảy, 26/12/2015 08:15:00 +07:00

(VTC News) - Ngưỡng mộ nhan sắc mĩ miều mà nhất là làn da trắng mịn của Park Shin Hye, Jessica thì hãy tham khảo ngay bí quyết làm đẹp của họ nhé và có thể bạn

(VTC News) - Ngưỡng mộ nhan sắc mĩ miều mà nhất là làn da trắng mịn của Park Shin Hye, Jessica thì hãy tham khảo ngay bí quyết làm đẹp của họ nhé và có thể bạn sẽ ngạc nhiên vì nó vô cùng đơn giản.

Trị mụn bằng đá lạnh

Suzy luôn được ái mộ bởi làn da trắng mịn màng  và điều này có được nhờ thường xuyên chườm mặt bằng nước đá. Thoa nhẹ đá lên đều khuôn mặt mà nhất là những chỗ da bị mụn hay sưng.

Tốt nhất bọc đá trong khăn sạch và thoa đá theo thế massage xoay tròn để tác động làm săn da trực tiếp. Đá lạnh không chỉ làm xẹp các vết sưng do mụn, dị ứng mà còn làm se lỗ chân lông, ngăn ngừa lão hoá, trị thâm quần mắt rất hiệu quả.

Tẩy trang bằng dầu olive

Thường xuyên trang điểm nên Yoona rất cần sản phẩm tẩy trang hiệu quả và an toàn. Thay vì dùng các loại tẩy trang chứa hoá chất về lâu dài sẽ không tốt cho da nên nữ ca sĩ đã chọn dầu olive như người bạn đồng hành.

Dầu olive có thể tẩy sạch các lớp trang điểm, bụi bẩn tận sâu trên da. Ngoài ra, dầu olive còn có tác dụng dưỡng ẩm, bổ sung chất dinh dưỡng và chống lão hóa da.

Mặt nạ chanh và sữa tươi

Park Shin Hye xinh đẹp nhưng cũng có lúc đau đầu vì mụn. Tuy nhiên rất nhanh chóng cô nàng đã giải quyết vấn đề bằng cách dùng hỗn hợp chanh và sữa tươi rửa mặt mỗi ngày.

Chanh giúp làm sáng da, loại bỏ các vết thâm, trị mụn các loại bao gồm cả mụn đầu đen, mụn cám. Riêng nếu là mụn bọc thì chanh tươi sẽ giúp kháng khuẩn và sữa tươi làm dịu mát nên sẽ nhanh chóng xẹp.

 

Dầu dừa trị mụn bọc

Nếu mặt nạ chanh và sữa tươi của Park Shin Hye rất công hiệu trong việc chữa trị mụn cám, mụn đầu đen thì Jessica lại trông cậy vào dầu dừa để loại bỏ mụn bọc và dưỡng trắng da tuyệt đối.

Dầu dừa còn cung cấp độ ẩm giúp da không bị khô và mềm mịn. Jessica làm sạch da ngay mỗi khi về nhà và bôi dầu dừa trong khoảng 20-30 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm.

 

Mặt nạ nha đam

Seo Hyun tận dụng dưỡng chất của nha đam để làm đẹp. Nha đam chứa nhiều vitamin C, E, A và B1 cùng các khoáng chất như kẽm, canxi, natri rất công hiệu cho việc trị nám, trị mụn thâm.

Ngoài khả năng này, mặt nạ nha đam tươi còn khiến da căng mịn, trắng sáng, tái tạo da. Tốt nhất nên đắp vào mỗi buổi tối, sau khi rửa mặt để đạt được công hiệu cao nhất.

 

Mai Mai

Bình luận
vtcnews.vn