Bí quyết giữ dáng của nhà Kardashians

Sức khỏeThứ Hai, 02/10/2017 14:19:00 +07:00

Gia đình Kardashians tai tiếng không chỉ thu hút sự chú ý của công chúng bằng chiêu trò mà còn cả bằng hình thể, gần đây họ đã có những chia sẻ về cách giữ gìn vóc dáng của mình.

 Bữa sáng nhiều năng lượng

Cô em siêu mẫu nhà Kardashians - Kendall bắt đầu ngày mới với trứng, bơ, và bột yến mạch. Cô chị cả Kim thì thích bữa sáng với trứng, bột yến mạch hoặc protein shake và hoa quả.

Cynthia Sass, RD, biên tập viên về dinh dưỡng khuyên rằng bữa sáng nên chứa protein, chất béo lành mạnh, vitamin, khoáng chất, chất chống oxy hoá và chất xơ.  

Một đĩa omelet với rau thảo mộc, trái bơ hoặc smoothie với rau tươi, hoa quả, bột protein, sữa hạnh nhân và gừng tươi. Bạn sẽ được thưởng thức bữa sáng mà người nổi tiếng hay dùng.

Tìm một cạ cứng để tập cùng

Các chị em nhà Kardashians đã thuê hẳn huấn luyện viên về nhà để tập cùng với nhau, trong gia đình có nhiều chị em gái như vậy, họ không chỉ thân thiết mà còn ganh đua nhau nữa kìa.

Sam Eastwood, người sáng tạo ra chương trình nổi tiếng Get Set Body, nói với Health rằng: "Có một cạ cứng cùng tập thể dục giúp bạn chăm chỉ hơn”.

Eastwood thậm chí cho rằng cạ cứng thon gọn hơn bạn thì càng tốt, “Bạn sẽ có một tấm gương để phấn đấu”.

1444302773-khloe-kardashian-swimsuit-bum-1

Khloé có hẳn một chương trình thực tế về tập thể hình

Nói không với đường

Cô em gái Kourtney rất ghét đường, đặc biệt là đường tinh luyện, "Đường là một thứ gây nghiện", cô viết trên web của mình "Chúng còn gây tích mỡ dưới da và làm cho da bị chảy xệ, sần sùi”.

Chọn đồ ăn vặt lành mạnh

Nhà Kardashian nói không với bim bim, kẹo, đồ đóng gói, cô em Khloé nói với People: "Tất nhiên tôi thích một chiếc bánh quy hơn là một bát rau rồi, nhưng tôi để sẵn đồ ăn lành mạnh bên cạnh và tạo thành thói quen cho mình”.

Một trong những món ăn vặt ít béo và giàu protein mà Kim và Kylie ưa thích là bơ lạc và bơ hạnh nhân. Cho những ai chưa biết, lạc và các loại hạt là một món ăn rất lành mạnh và bổ dưỡng.

Không uống đồ có gas

Kourtney thề rằng cô phải uống đến một tấn nước lọc mỗi ngày và tuyệt đối nói không với đồ có gas, chị gái cô thậm chí còn không cho phép chai coca nào hiện diện trong nhà, kể cả coca dành cho người ăn kiêng.

Quyết tâm bỏ đồ uống có gas (coca, coca cho người ăn kiêng...) là bước tiến lớn trong công cuộc giảm cân. Đồ uống có gas dành cho người ăn kiêng chứa chất ngọt nhân tạo còn nhiều đường hơn cả đường thật, và chúng không hề có giá trị dinh dưỡng.

Lặp lại thực đơn yêu thích

Nghiên cứu đã cho thấy, lặp đi lặp lại cùng một bữa ăn lành mạnh mà bạn yêu thích có thể giúp bạn ăn ít calo hơn. Lặp lại thực đơn ưa thích tạo cho bạn thói quen ăn uống thay vì mất thời gian suy nghĩ phải ăn gì.

Tạo niềm vui khi luyện tập

Khloé, Kim và Kourtney thường xuyên chia sẻ các video trên Snapchat về bài tập nện dây (battle ropes), thăng bằng trên bóng BOSU, đấm bốc, đẩy xe tạ,....

Thay đổi nhiều bài tập giúp bạn nhanh có cơ bắp và đốt cháy nhiều calo hơn, đổi bài tập hoặc chuyển dụng cụ tập mang lại sự mới mẻ và thú vị cho bạn thêm hứng khởi luyện tập.

How-to-Use-Exercise-for-Anorexia

 Cô chị cả không cho phép bất kì đồ uống có gas nào xuất hiện trong nhà

Tập thể dục ngoài trời

Theo một nghiên cứu đăng trên tạp chí Gait & Posture, tập dưới ánh nắng mặt trời có thể giúp bạn đốt cháy nhiều calo hơn. Các nhà nghiên cứu nhận thấy người ta có xu hướng chạy chậm hơn khi tập trên máy chạy bộ. Cô em út Kendall cũng là một người yêu thích vận động ngoài trời

Nuông chiều bản thân một chút

Nhà Kardashian không phải lúc nào cũng làm chủ được bản thân. Kim Kardashian thừa nhận thỉnh thoảng cô vẫn ăn đồ ăn nhanh và bánh churros. Khloé cũng từng chia sẻ một bức ảnh về việc cô đang ăn gà Popeye kèm theo chú thích: "Một ngày ăn thả cửa đáng giá!”.

Ẩm thực là một điều tuyệt vời, vì vậy đừng nên kiêng cữ quá đà, quá kiêng khem chỉ làm bạn bùng phát sự thèm ăn và ăn thả cửa vào một ngày không xa. Nhưng cũng đừng lên kế hoạch cho những ngày ăn thả cửa, chúng sẽ biến thành nỗi ám ảnh, hãy để chúng xảy ra tự nhiên.

Không quên luyện tập trong kỳ nghỉ

Chúng ta có thói quen bỏ luyện tập trong những ngày nghỉ, nhưng điều này là không nên. Khi gia đình Kardashian đi nghỉ, các quy tắc sống lành mạnh vẫn được duy trì. Kim đã nói rằng trong chuyến thăm Paris, cô vẫn đến phòng tập thể dục L'Usine.

Kourtney thậm còn đăng video trên Snapchat cảnh cô đang tập cơ mông (lunging) trong bộ bikini, tất nhiên ngoài mục đích luyện tập cô này còn muốn gây sự chú ý nữa.

Công thức giấm táo

Kourtney chia sẻ cô ấy uống một cốc nước trộn với hai muỗng canh dấm táo vào mỗi buổi sáng và ban đêm.

Tất nhiên, không có bằng chứng khoa học nào chứng minh giấm táo là thức uống thần kỳ giảm mỡ bụng. Nhưng nghiên cứu cho thấy chúng hiệu quả trong việc điều chỉnh lượng đường trong máu.

Cảnh báo cho những ai muốn thử phương pháp này: không uống trực tiếp, giấm táo sẽ làm hỏng men răng và thực quản của bạn. Công thức chuẩn là hai muỗng cà phê giấm táo, một thìa mật ong pha và nước ấm.

Xả nỗi bực tức với các bài tập

Sau khi chia tay với cựu cầu thủ bóng rổ Lamar Odom, Khloé đã dùng phòng tập như một cách tự chữa lành cho mình cũng như cải thiện vóc dáng. Sau này cô nàng còn có hẳn một chương trình với tên gọi Trả thù kẻ cũ bằng vóc dáng hoàn hảo với Khloé Kardashian.

Mặc quần áo cao su (sauna suit)

Kim và Khloé đã sử dụng bộ đồ này để đổ mồ hôi nhiều hơn. Sauna suit là quần áo làm từ nilon PVC được thiết kế để giữ nhiệt, tăng ra mồ hôi.

Rất nhiều người nổi tiếng ưa chuộng phương pháp này, còn các chuyên gia thì không, họ cho rằng đây chỉ là biện pháp giảm lượng nước tạm thời và bạn có thể ngất do mất nước.

Thu Thủy
Bình luận
vtcnews.vn