Bí quyết để 'cuộc yêu' nóng như lần đầu

Sức khỏeThứ Hai, 21/03/2016 07:11:00 +07:00

Nếu biết cách yêu chiều, thấu hiểu nhau kết hợp với không gian lãng mạn sẽ giúp những "cuộc yêu" lâu năm trở nên mới mẻ và thú vị hơn như thuở ban đầu.

(VTC News) - Nếu biết cách yêu chiều, thấu hiểu nhau kết hợp với không gian lãng mạn sẽ giúp những "cuộc yêu" lâu năm trở nên mới mẻ và thú vị hơn như thuở ban đầu.
Theo một cuộc nghiên cứu mới đây của trường Đại học Chapman (Mỹ) cho biết, 57% nam giới thường không còn cảm thấy hứng thú trong "chuyện ấy" khi trải qua một quãng thời gian "yêu" lâu dài. Tuy nhiên, 32% quý ông cho biết họ vẫn nồng nhiệt trong "chuyện ấy" như 6 tháng đầu tiên. 
Các chuyên gia đã hỏi họ về những thói quen mà họ thường làm mỗi ngày, kể trong hay ngoài phòng ngủ. Sau đây là những bí quyết để chuyện chăn gối của các cặp đôi vẫn mặn nồng dù đã gắn bó với nhau nhiều năm.
Âu yếm nhau cả ngày
Các yếu tố ảnh hưởng lớn nhất tới sự thỏa mãn trong "chuyện ấy" không phải là tư thế yêu hay kỹ thuật phòng the mà là sự âu yếm, thương yêu của người bạn đời trong cuộc sống thường nhật.
Cánh mày râu nên âu yếm, quan tâm người bạn đời của mình ngay cả trong cuộc sống hàng ngày chứ không chỉ thể hiện ở trên giường
Chuyện phòng the:Cánh mày râu nên âu yếm, quan tâm người bạn đời của mình ngay cả trong cuộc sống hàng ngày chứ không chỉ thể hiện ở trên giường 

Tiến sĩ David Frederick nói rằng điều đó có nghĩa là bạn sẽ muốn lên giường với người mà bạn quan tâm và yêu thương. Vì vậy, các quý ông hãy thể hiện tình cảm, sự quan tâm tới người bạn đời của mình hàng ngày, chứ không phải chỉ trong lúc "yêu".

Nói về chuyện phòng the
Các cặp vợ chồng thường đề cập tới chuyện phòng the như: tư thế "yêu" mới, ca ngợi nhau sau khi "yêu" hay bày tỏ chân thật cảm xúc của mình sau khi "ân ái". Điều đó sẽ giúp đối phương hiểu nhau hơn, các "cuộc yêu" sẽ mặn nồng hơn.
Tuy nhiên, nếu bạn cảm thấy khó mở lời khi yêu cầu đối tác một động tác mới, bạn có thể nói vòng vo: "Hôm qua anh nằm mơ thấy chúng ta làm như thế này, thế này." và xem phản ứng của cô ấy. Nếu cô ấy cảm thấy hứng thú thì bạn còn chần chờ gì nữa mà không rủ cô ấy cùng tham gia.
Các cặp đôi nên chia sẻ, bày tỏ cảm xúc với nhau về chuyện ấy để đối phương hiểu nhau hơn
Các cặp đôi nên chia sẻ, bày tỏ cảm xúc với nhau về chuyện ấy để đối phương hiểu nhau hơn 

Nên tập trung vào niềm vui của vợ
Trong chuyện phòng the, phụ nữ cảm thấy thỏa mãn nhất khi đạt được cực khoái. "Lên đỉnh" không liên quan tới sự thỏa mãn của nam giới, vì hầu hết đàn ông đều "lên đỉnh". Nhưng chỉ có 66% phụ nữ cho biết họ đạt được cực khoái khi làm "chuyện ấy".   
Nếu người chồng biết cách làm thỏa mãn người vợ thì chắc rằng chuyện chăn gối sẽ thú vị hơn và nàng muốn "yêu" thường xuyên hơn. Hơn nữa, "yêu" thường xuyên là một trong những yếu tố tạo ra sự hài lòng cho cả nam và nữ.
Làm mới những "cuộc yêu"
Nếu các cặp đôi đã làm "chuyện ấy" đến 1.500 lần, đó là cả một chặng đường dài. Điều đó chứng tỏ rằng cả hai đã quá quen thuộc và gần gũi nhau khiến cho những "cuộc yêu" trở nên nhàm chán, vô vị hơn. 
Làm mới cuộc yêu như không gian, thời gian, tư thế sẽ giúp cả hai nồng cháy và muốn yêu nhiều hơn
Làm mới "cuộc yêu" như không gian, thời gian, tư thế sẽ giúp cả hai nồng cháy và muốn "yêu" nhiều hơn 

Vì vậy, chỉ cần một sự thay đổi nho nhỏ cũng khiến cho "cuộc yêu" mới mẻ và nồng cháy hơn rất nhiều. Những không gian "yêu" mới, các món đồ chơi tình dục, những bộ đồ ngủ quyến rũ hay cùng nhau xem những thước phim nóng bỏng sẽ khiến chuyện chăn gối trở nên thú vị hơn.
Thiết lập không gian "yêu"
Ánh sáng mờ ảo từ những ngọn nến có thể thúc đẩy sự ham muốn trong bạn. Ánh sáng và âm nhạc cũng là một trong những yếu tố có ảnh hưởng tới tâm trạng thỏa mãn khi "yêu". Tuy nhiên, trong cuộc nghiên cứu của trường Đại học Chapman, chưa đến 17% người được hỏi cho biết họ có sử dụng những yếu tố lãng mạn này để tiếp sức cho cuộc yêu của mình.

Hà Phương (Theo Prevention)
Bình luận
vtcnews.vn