Bí quyết da tươi tắn cho 12 cung hoàng đạo

Gia đìnhThứ Tư, 04/12/2013 03:46:00 +07:00

Bật mí với các cung hoàng đạo một phương pháp vừa cung cấp nước vừa có thể chăm sóc da tươi tắn lại đơn giản và hiệu quả.

Bật mí với các cung hoàng đạo một phương pháp vừa cung cấp nước vừa có thể chăm sóc da tươi tắn lại đơn giản và hiệu quả.

Không khí hanh khô của tiết trời cuối năm và chứng “lười” uống nước của giới trẻ chính là nguyên nhân khiến làn da kém tươi và mất đi sự trẻ trung. Bật mí với các cung hoàng đạo một phương pháp vừa cung cấp nước vừa có thể chăm sóc da tươi tắn lại đơn giản và hiệu quả nè.

Mộng mơ như các nàng nhóm Nước: Bọ Cạp (24/10 - 22/11), Song Ngư (20/2 - 20/3), Cự Giải (22/6 - 22/7)

Nhóm nước có lẽ là nhóm cần cung cấp nhiều nước nhất để có làn da tươi tắn, đầy sức sống. Là những cô nàng mộng mơ của nhóm này, bạn sẽ không thể chối từ loại thức uống ngon miệng có hương nho thơm nồng khó quên cùng những miếng nha đam thanh mát tự nhiên.

Bật mí với bạn, Vfresh Nha Đam của Vinamilk không chỉ là thức uống hấp dẫn mà còn là “liệu pháp dưỡng da” tuyệt vời từ sâu bên trong thích hợp cho những cô nàng ưa mơ mộng đấy. Với làn da tươi tắn tự nhiên, chắc hẳn các nàng nhóm nước sẽ không chỉ mơ mộng mà còn đủ tự tin để biến điều mơ ước thành hiện thực nữa đấy.


Bí quyết da tươi tắn cho 12 cung hoàng đạo.
Những cô nàng nhóm nước mộng mơ sẽ thích mê Vfresh Nha Đam - Nước Nho 

Các nàng nhóm Khí "ham vui": Song Tử (22/5 - 21/6), Bảo Bình (21/1 - 19/2), Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Vui vẻ và hòa đồng chính là đặc điểm lớn nhất của nhóm khí. Sẽ chẳng có lý do gì có thể ngăn cản các nàng nhóm khí tham gia vào những buổi hội họp bạn bè để tận hưởng không khí tuyệt vời của những ngày cuối năm. Thêm vào đó, vẻ ngoài tươi tắn cho mọi cuộc gặp gỡ vẫn luôn là mối quan tâm lớn của những cô nàng này.

Với cá tính ham vui, những cô nàng nhóm khí thích những loại nước uống có hương vị lạ, cho cảm giác thanh mát cả ngày như Vfresh Nha Đam - Trà xanh. Hơn nữa, các nàng cũng muốn dưỡng da theo cách đơn giản và hiệu quả như lợi ích từ Vfresh Nha Đam mang lại. Vừa không gián đoạn những cuộc vui lại vừa có làn da tươi tắn đầy sức sống, đảm bảo các nàng nhóm khí sẽ không từ chối "người bạn" này.


Các cô nàng tỉ mỉ và chỉnh chu nhóm Đất: Xử Nữ (23/8 - 23/9), Kim Ngưu (21/4 - 21/5), Ma Kết (22/12 - 20/1)

Các cô nàng tỉ mỉ và chỉnh chu luôn là đại diện tiêu biểu cho nhóm đất. Hãy tin rằng bạn sẽ khó lòng bắt gặp một nàng Xử Nữ đi ngoài phố với trang phục luộm thuộm. Và cũng như trang phục, các cô nàng nhóm đất sẽ không quên dành sự chăm chút tỉ mỉ cho làn da.

Với những nàng này, làn da đẹp phải là làn da tươi tắn, mịn màng tự nhiên từ bên trong. Do đó, các nàng cũng rất khắt khe với những món ăn, thức uống. Vậy thì, Vfresh Nha Đam – Nước Táo với vị thơm ngon dịu nhẹ của táo cùng những miếng nha đam thanh mát, giàu vitamin, dưỡng chất tự nhiên tốt cho làn da sẽ là thức uống thích hợp cho các nàng nhóm đất đấy.


Bí quyết da tươi tắn cho 12 cung hoàng đạo.
Một cô nàng nhóm đất tỉ mỉ sẽ "kết" ngay Vfresh Nha Đam – Nước Táo 

Nhóm Lửa - những cô nàng sôi nổi: Nhân Mã (23/11 - 21/12), Sư Tử (23/7 - 22/8), Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Nhóm lửa luôn rất dễ nhận diện nhờ vào nguồn năng lượng tràn trề và sự sôi nổi, huyên náo ở bất cứ nơi đâu mà họ xuất hiện. Thật khó để biết chắc được những dự định của các cô nàng nhóm lửa. Chỉ có thể chắc rằng đó sẽ là những hoạt động sôi nổi và thú vị như chính con người các nàng. Các cô nàng nhóm này luôn thích những trải nghiệm mới mẻ và yêu cầu sự phong phú về mọi mặt trong cuộc sống.

Chắc hẳn các nàng sẽ tạo thêm hứng khởi cho mọi hoạt động của mình bằng cách thêm cả 3 hương vị nho, trà xanh và táo từ Vfresh Nha Đam vào danh sách thức uống yêu thích. Vì sao ư? Vì các nàng nhóm lửa chẳng bao giờ từ chối những hương vị thơm ngon và luôn bị cuốn hút bởi ý tưởng thể hiện năng lượng tràn trề của mình ngay từ vẻ ngoài tươi tắn tự nhiên.

Bí quyết da tươi tắn cho 12 cung hoàng đạo.
 
Dòng sản phẩm Vfresh Nha Đam của Vinamilk có 3 hương vị cho bạn thỏa thích lựa chọn, gồm: Nha Đam - Trà xanh, Nha Đam - Táo, Nha Đam - Nho, được đóng trong bao bì chai PET tiện dụng, giúp bạn có thêm giải pháp chăm sóc làn da tươi tắn tự nhiên mỗi ngày.

Series phim ngắn Cô nàng tươi tắn với sự tham gia của Thái Trinh sẽ ra mắt từ ngày 05/11. Hãy truy cập fanpage www.facebook.com/tuoitantunhien hay https://www.facebook.com để đón xem bạn nhé!

Nguồn: Vfresh
Bình luận
vtcnews.vn