Bí quyết da trắng nổi bật của Giám đốc Viện Thẩm Mỹ Sen Trắng

Sức khỏeThứ Bảy, 03/11/2018 16:44:00 +07:00

Nguyễn Thị Phương Anh - Giám đốc Hệ thống Viện Thẩm Mỹ Sen Trắng đã sử dụng phương pháp tắm trắng MULLER WHITENING được chuyển giao độc quyền tại Sen Trắng.

Là giám đốc của một chuỗi viện thẩm mỹ hàng đầu trong ngành làm đẹp tại Việt Nam, với nhiều năm kinh nghiệm, tu nghiệp tại nước ngoài và tích lũy nhiều kiến thức về làm đẹp, Nguyễn Thị Phương Anh – Giám Đốc Hệ Thống Viện Thẩm Mỹ Sen Trắng luôn biết lựa chọn những phương pháp làm đẹp thông minh, phù hợp với làn da của phụ nữ châu Á.

Untitled-1 3

 Phương Anh – bà chủ xinh đẹp của chuỗi làm đẹp Sen Trắng 

Ngay khi cập nhật một công nghệ làm đẹp mới, cô đều ứng dụng và trải nghiệm trực tiếp trên làn da của mình  trước tiên nhằm kiểm tra tính an toàn, hiệu quả, sau đó mới thực hiện trên da của khách hàng. Cô chia sẻ: “Một làn da đẹp phải là một làn da khỏe mạnh căng tràn sức sống, có sắc trắn hồng tự nhiên”.

Ý thức được điều này, cô không cho phép mình mạo hiểm sử dụng các phương pháp tẩy trắng da tràn lan trên thị trường. Cô luôn tín nhiệm vào các phương pháp làm đẹp có nguồn gốc cụ thể, được FDA chứng nhận về hiệu quả. Tắm trắng MULLER WHITENING là phương pháp cô đã sử dụng trong suốt thời gian dài và chuyển giao thành công tại Viện Thẩm Mỹ Sen Trắng.

image003 4

 Sen Trắng – cơ sở làm đẹp uy tín của chị em phụ nữ 

Phương pháp tắm trắng MULLER WHITENING có thể mang đến cho bạn một làn da trắng mịn màng chỉ sau 1 liệu trình thực hiện. Dr.Muller được nhập khẩu từ Châu Âu sử dụng công nghệ ánh sáng độc quyền được phát triển bởi NASA.

Khi ánh sáng được kết hợp với dưỡng chất trắng sáng cao cấp sẽ giúp da hấp thụ hoàn toàn các dưỡng chất làm trắng sáng da, khóa chặt và ngăn ngừa các hắc sắc tố, đồng thời làm mới các cấu trúc collagen bị tổn thương do thời gian, tăng khả năng thẩm thấu tinh chất đến từng tế bào da giúp tái sinh và phục hồi làn da trắng hồng từ bên trong.

image004 5

 

Thiết bị Dr. Muller mang đến một sự kết hợp độc đáo của ba nguồn ánh sáng có lợi – Đỏ, Xanh lá cây và Ánh sáng xanh – để làm trẻ hóa, làm mịn và giải độc làn da của bạn. Khoa học đã được chứng minh điều trị bằng ánh sáng đảm bảo mang đến cho bạn vẻ ngoài khỏe mạnh và trẻ trung hơn. Trải nghiệm một cách độc đáo để cải thiện sức khỏe, làn da và vẻ đẹp của bạn.. Chúng được trải qua những đợt kiểm định nghiêm ngặt của các chuyên gia chứng nhận lành tính và phù hợp với mọi làn da của phụ nữ châu Á.

image005 6

“Bà chủ” Phương Anh thả dáng tại cơ sở đẳng cấp 5* của mình 

Ngoài ra, phương pháp tắm trắng MULLER WHITENING còn sử dụng các tinh chất cung cấp: vitamin A, vitamin C, acid amin… khi thẩm thấu và lớp trung bì và hạ bí có tác dụng ức chế sản sinh melanin, chống lại quá trình oxy hóa, cung cấp độ ẩm, bổ sung dưỡng chất tự nhiên cho da, hỗ trợ tăng sinh Collagen và Elastin khiến da khỏe mạnh và trắng sáng, từ đó tăng cường khả năng chống nắng bảo vệ da, không bắt nắng.

Trước đây, chị Nguyễn Thị Phương Anh có làn da đen bẩm sinh nhờ tắm trắng với phương pháp MULLER WHITENING nên chị đã tự thay đổi được sắc da của mình trở lên hồng hào khỏe mạnh. Mới đầu, chị sử dụng 1 liệu trình để giúp làn da trắng sáng bật tone. Khi da đã trắng rồi, chị chỉ cần tắm dưỡng sau đó để duy trì độ mướt của da.

VIỆN THẨM MỸ QUỐC TẾ 5 SAO SEN TRẮNG

LA Maison Luxury & Clinic

- CS1: Lô 23.14 Khu biệt thự An Phú 2 - Thành Phố Hải Dương

- CS2: 88 đường số 5, KDC Cityland, P7, Q. Gò Vấp - TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0919.377.735 - 0965 446 456

Facebook:https://www.facebook.com/sentrangbeauty/

PV
Bình luận
vtcnews.vn