Bị Phó hiệu trưởng ấn đầu vào tường, nam sinh đập đầu vào giá đỡ bình cứu hỏa

Giáo dụcThứ Ba, 06/11/2018 23:23:00 +07:00

Vẽ bậy, văng tục, bị nhắc nhở, rồi bị nữ phó hiệu trưởng dúi đầu vào tường, nam sinh có vấn đề về thần kinh ôm đầu đập vào giá đỡ bình cứu hỏa.

Tối 6/11, thông tin với PV VTC News, bà Nguyễn Thị Lan - Hiệu trưởng trường THCS An Hồng (An Dương, Hải Phòng) cho biết, nhà trường vừa xảy ra sự việc đáng tiếc khi một học sinh có vấn đề về thần kinh bị bà Phạm Thị Huế - Phó hiệu trưởng nhà trường dúi đầu vào tường, khiến em này ôm đầu tiếp tục đập đầu vào giá đỡ bình cứu hỏa mini.

Trước đó, vào cuối tiết 3 sáng thứ 7 ngày 3/11, em V.V.Đ. - học sinh lớp 9C Trường THCS An Hồng (An Dương, Hải Phòng) bị giáo viên phát hiện vẽ bậy lên tường. Sự việc được giáo viên báo cho bà Phạm Thị Huế - Phó hiệu trưởng biết.

nam sinh bi pht dui dau vao tuong

 Trên đầu em Đ. vẫn còn những vết đỏ.

Ngay sau đó, bà Phạm Thị Huế lên lớp, gọi em Đ. ra ngoài và hỏi lý do vì sao lại vẽ bậy lên tường. Tuy nhiên, em Đ. không nhận và văng tục với bà Huế. Bức xúc, bà Huế dúi đầu em Đ. vào tường. Sau đó, em Đ. Hai tay ôm đầu rồi tự đập đầu vào giá đỡ bình chữa cháy mini gần đó.

Sau khi sự việc xảy ra, nhà trường đã mời bố mẹ em Đ., đại diện Hội cha mẹ học sinh đến trường họp, giải quyết vụ việc. Sau đó, anh trai của em Đ. đăng tải thông tin vụ việc lên mạng xã hội.

Đến chiều muộn 6/11, Ban giám hiệu nhà trường đã đến nhà em Đ. nói chuyện, nhận lỗi và hỗ trợ tiền chiếu chụp, thuốc men.

Bà Lan cho biết, sau khi giải quyết xong sự việc với gia đình em Đ., Hội đồng nhà trường sẽ họp, kiểm điểm rút kinh nghiệm về sự việc đáng tiếc này.

Gia đình em Đ. cho biết, mấy tháng gần đây em Đ. bị bệnh có sóng từ trường trong não nên nhiều lúc có chuyện gì ức chế là cháu không kiểm soát được hành vi của mình.

Cũng trong tối cùng ngày, PV VTC News liên lạc với anh trai của em Đ. được biết, sau khi sự việc xảy ra, gia đình đưa em Đ. đi chiếu chụp, bác sĩ nói em bị chấn thương vùng đầu, tổn thương phần mềm.

Sau khi Ban giám hiệu nhà trường đến nói chuyện với gia đình, nhận lỗi và hứa sẽ không để xảy ra vụ việc tương tự, gia đình đã bỏ qua và đã gỡ bỏ thông tin chia sẻ vụ việc trên mạng xã hội.

Minh Khang
Bình luận
vtcnews.vn