Bị phát hiện mang ma túy, hối lộ CSCĐ để chạy tội

Pháp luậtThứ Ba, 14/12/2010 12:09:00 +07:00

(VTC News) - Hai đối tượng mang theo ma túy trong người, khi bị Cảnh sát cơ động bắt giữ đã dùng tiền đưa hối lộ để được tha.

(VTC News) - Ngày 13/12, Đại đội 2 - Trung đoàn Cảnh sát cơ động - CATP Hà Nội cho biết, đơn vị này vừa bắt giữ hai đối tượng mang theo ma túy trong người sau đó đã có hành vi hối lộ Cảnh sát cơ động để được tha.

Theo đó, rạng sáng ngày 13/12, tổ công tác của thuộc Đại đội 2 đi xe máy tuần tra, đang làm nhiệm vụ tại khu vực vườn hoa Mai Xuân Thưởng, phường Thụy Khuê, quận Tây H, thì phát hiện hai nam thanh niên có biểu hiện nghi vấn nên đã tiến hành kiểm tra hành chính.
 
Sau khi tiến hành kiểm tra, tổ tuần tra đã phát hiện một gói bột màu trắng và năm viên nén cũng màu trắng được giấu kín trong túi áo của hai nam thanh niên này. Quá trình đấu tranh, hai đối tượng đã thú nhận những tang vật bị thu giữ là ma túy tổng hợp. Ngay sau đó, hai đối tượng đã được tổ tuần tra đưa về trụ sở Công an phường Thụy Khuê để làm rõ.

Tang vật của vụ án bị các chiến sĩ CSCĐ thu giữ và bàn giao lại cơ quan Công an.

Điều đáng nói là trong quá trình bị dẫn giải về CA phường, hai đối tượng đã đưa cho tổ công tác 5.850.000 đồng để xin được tha, nhưng tổ tuần tra đã kiên quyết và đưa đối tượng về xử lý.

Tại cơ quan Công an, hai đối tượng khai nhận tên là Phạm Thanh Tùng (SN 1992) trú tại Đội Cấn, quận Ba Đình và Lương Hải Đăng (SN 1994) trú tại quận Hai Bà Trưng. Hai đối tượng này đang chuẩn bị mang số thuốc trên đến nơi sử dụng cùng đồng bọn thì đã bị cảnh sát cơ động bắt giữ.

Hiện cơ quan Công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi tàng trữ ma túy tổng hợp của các đối tượng.

Quang Tùng

Bình luận
vtcnews.vn