Bị phát hiện ma túy, một sinh viên hối lộ cảnh sát

Pháp luậtThứ Hai, 22/02/2010 03:58:00 +07:00

Bị CSCĐ phát hiện tàng trữ ma túy, hai thanh niên trong đó có một SV đã hối lộ tổ công tác gần 400 ngàn đồng để xin tha...

Bị CSCĐ phát hiện tàng trữ ma túy, hai thanh niên trong đó có một sinh viên đã hối lộ tổ công tác gần 400 ngàn đồng để xin tha nhưng hành vi hối lộ của Tùng đã bị cảnh cáo và lập biên bản.

0h10' ngày 21/2, Thượng úy Trịnh Đoàn An, đội nghi lễ thuộc Trung đoàn Cảnh sát cơ động - Công an TP.Hà Nội cùng 3 cán bộ, chiến sỹ khác làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát trên đường Phùng Hưng, quận Hà Đông đã phát hiện 2 thanh niên đi trên 1 xe máy có nghi vấn.

Tổ công tác đã dừng xe kiểm tra hành chính, người cầm lái là Nguyễn Hải Tuấn, 20 tuổi đèo Nguyễn Thanh Tùng, 21 tuổi (hiện là sinh viên một trường đại học), đều trú ở Hà Cầu, quận Hà Đông. Trong túi áo của Tùng có 8 viên thuốc màu hồng và 1 gói bột màu trắng, đối tượng tự khai là viên ma túy tổng hợp và heroin, số ma túy nói trên vừa mua của một đối tượng với giá gần 2 triệu đồng.

Trong lúc lập biên bản, Tùng đã hối lộ tổ công tác gần 400 ngàn đồng để xin tha, nhưng hành vi hối lộ của Tùng đã bị cảnh cáo và lập biên bản. Đối tượng và tang vật đã bàn giao cho Công an phường Văn Quán, quận Hà Đông lập hồ sơ xử lý.

Cùng thời điểm này, tổ tuần tra Đại đội 9 thuộc Trung đoàn Cảnh sát cơ động Công an TP Hà Nội do Thiếu uý Bùi Văn Lợi làm Tổ trưởng, làm nhiệm vụ trên đường Xuân Đỉnh, huyện Từ Liêm phát hiện 2 thanh niên đi trên xe máy, người điều khiển là anh Vũ Văn Tùng, 27 tuổi, trú ở Xuân Đỉnh, huyện Từ Liêm và Nguyễn Bình Giang, 32 tuổi (ngồi sau), trú ở Nho Quan, Ninh Bình mang theo 1 khẩu súng hơi không có giấy phép sử dụng, người và tang vật đã được bàn giao cho Công an huyện Từ Liêm xử lý theo thẩm quyền.

Theo CAND

Bình luận
vtcnews.vn