Bị phát hiện, kẻ trộm dùng hung khí tấn công chủ nhà nhập viện

Pháp luậtThứ Năm, 26/10/2017 16:10:00 +07:00

Đang ngủ, ông Sơn phát hiện tên trộm nên bật dậy và đuổi theo thì bị tên này dùng hung khí chống trả khiến nạn nhân nhập viện cấp cứu.

Ngày 26/10, Đại tá Hà Khắc Nghinh -Trưởng Công an huyện Cư M’gar (Đắk Lắk) cho biết, cơ quan điều tra đang truy tìm đối tượng trộm cắp tài sản dùng hung khí đâm chủ nhà nhập viện cấp cứu.

Nạn nhân là ông ông Trần Thanh Sơn (SN 1960, trú khối 3, thị trấn Quảng Phú, huyện Cư M’gar).

IMG_2300

Ông Sơn đang được điều trị tại bệnh viện. 

Theo người thân ông Sơn, khoảng 1h ngày 19/10, ông Sơn đang ngủ thì phát hiện một người lạ mặt vào nhà. Sau đó, ông Sơn bật dậy ra khỏi giường thì đối tượng lạ mặt này bỏ chạy, leo lên tường rào hòng tẩu thoát.

Lúc này, ông Sơn đuổi theo níu được chân của đối tượng khi đang leo lên qua tường rào. Bị ông Sơn níu chân, đối tượng quay lại dùng hung khí đâm nhiều nhát vào tay ông Sơn.

Thấy máu chảy nhiều, ông Sơn buông tay để đối tượng trốn thoát.

Qua kiểm tra, gia đình ông Sơn phát hiện mất 2 chiếc điện thoại và 1 triệu đồng tiền mặt.

Lãnh đạo bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh cho biết, bệnh nhân Trần Thanh Sơn nhập viện cấp cứu có nhiều vết thương ở cẳng tay phải và mu bàn tay trái.

"Bệnh nhân có nhiều vết thương rộng từ 1-2cm, đứt một phần thân cơ và một nhánh thần kinh cảm giác. Các vết thương này có thể do dao gây ra, hiện bệnh nhân đã được tiến hành phẫu thuật và sức khỏe dần được hồi phục", một bác sỹ cho hay.

Nhận được trình báo của gia đình ông Sơn, cơ quan công an huyện Cư M’gar có mặt kiểm tra hiện trường và khoanh vùng điều tra các đối tượng nghi vấn.

Như Duy
Bình luận
vtcnews.vn