Tên trộm hung hãn rút dao đâm liên tiếp cảnh sát khi bị phát hiện

Pháp luậtChủ Nhật, 23/07/2017 08:57:00 +07:00

Bị cảnh sát phát hiện đang có hành vi trộm cắp tài sản tại bến xe buýt, đối tượng hung hãn rút dao đâm liên tiếp vào người chiến sỹ cơ động rồi bỏ trốn.

Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an quận Ba Đình, Hà Nội vừa bắt đối tượng đâm cảnh sát cơ động trọng thương, đồng thời khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối tượng này về hành vi trộm cắp tài sản và cố ý gây thương tích.

doituong

 Đối tượng liệu lĩnh đâm CSCĐ đang làm nhiệm vụ. 

Trước đó, ngày 18/7, Hạ sĩ Phạm Duy Ninh là chiến sĩ của Trung đoàn Cảnh sát cơ động được tăng cường cho tổ công tác số 15/142 hóa trang mật phục đang tuần tra tại khu vực nhà chờ xe buýt ở cổng phụ công viên Thủ Lệ (Ngọc Khánh, Ba Đình) thì phát hiện một đối tượng có hành vi trộm cắp tài sản của một nữ hành khách đứng chờ xe buýt, nên đã lao vào bắt giữ.

Video: Thu giữ vũ khí của nhóm giang hồ chuẩn bị hỗ chiến

Khi bị Hạ sĩ Ninh khống chế, đối tượng này đã bất ngờ rút dao ra đâm liên tiếp vào mạn sườn và đùi của đồng chí Ninh rồi bỏ trốn.

Sau khi tiến hành điều tra, ngày 19/7, lực lượng chức năng đã bắt giữ đối tượng  Vũ Văn Giáp (sinh năm 1986, thường trú tại xã Thụy Phong, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình và thu giữ được tang vật gây án gồm dao, điện thoại di động cũng như những vật chứng có liên quan.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Hoàng Duy
Bình luận
vtcnews.vn