Bị phán xét về vẻ ngoài khi chụp ảnh với Việt Trinh, Lê Tuấn Anh bức xúc lên tiếng

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 05/04/2018 17:14:00 +07:00

Lê Tuấn Anh bức xúc khi nhận phải những lời nhận xét khiếm nhã về vẻ ngoài của anh khi chụp ảnh cùng Việt Trinh.

Mới đây, nữ diễn viên Việt Trinh vừa xúc động chia sẻ với người hâm mộ tấm ảnh chụp chung với tài tử Lê Tuấn Anh sau 10 năm không gặp gỡ.

Trong khi ngôi sao phim Nàng Hương vẫn còn giữ được vẻ đẹp mặn mà, Lê Tuấn Anh khiến nhiều người bất ngờ khi lên cân khá nhiều và tóc điểm bạc.

11222248_790422884407895_4494467180747892624_n

 Lê Tuấn Anh và Việt Trinh vui mừng hội ngộ sau 10 năm không gặp gỡ.

Khi nhận phải những lời nhận xét khiếm nhã của một số người về vẻ ngoài hiện tại của mình, Lê Tuấn Anh bức xúc lên tiếng. Anh nói: "Sinh lão bệnh tử là quy luật bất biến. Không có ai có thể chống lại thời gian, dù hoàng đế quyền uy hay kẻ ăn mày đói rách cũng phải thuận thiên mà sống.

Lão tuy không giàu nhưng lão cũng có dư điều kiện để tút tát mình, qua nước củ sâm chích tox này tox nọ hầu mong níu kéo thanh xuân. Cơ mà lão không thích vậy, lão thích mình như này, thích không ai nhận ra mình để có cuộc sống thoải mái, chả cần nở nụ cười thường trực để tỏ rằng mình luôn gần gũi thân thiện. Lão thích sống cuộc đời lão theo cách của lão, không việc gì phải sống theo kiểu ai muốn, vậy thôi".

Lê Tuấn Anh còn nhắn nhủ tới những người có những nhận xét khiếm nhã rằng: "Nếu như mà lão rửng mỡ, nhảy ra đóng phim, hay tham gia sự kiện gì đó để quý vị phải bỏ tiền mua vé đi coi thì lúc đó quý vị hãy phán xét, còn đây chỉ là những hình ảnh riêng tư, post trên trang cá nhân của Việt Trinh".

0

 Lê Tuấn Anh và Việt Trinh thời trẻ.

Trước đó, Việt Trinh và Lê Tuấn Anh có dịp tái ngộ sau 10 năm không gặp gỡ. Ngôi sao phim Người đẹp Tây Đô ngưỡng mộ đàn anh khi rời bỏ ánh hào quang, chọn cuộc sống ung dung tự tại. Cô viết: "Tôi đang mơ ước được như anh, thong dong tự tại giữa đời thường, từ bỏ danh vọng mấy ai làm được. Anh trai ơi hạnh phúc nhất là anh". 

Còn Lê Tuấn Anh cũng thể hiện tình cảm quý mến dành cho Việt Trinh. Anh viết: "Anh rất vui khi gặp lại em gái mà anh yêu quý. Ngắm em sau bao năm đằng đẵng vẫn xinh tươi, trẻ trung. Bây giờ em là phụ nữ đằm thắm sâu sắc, anh lại càng thêm quý trọng".

Lê Tuấn Anh và Việt Trinh là hai ngôi sao hàng đầu của dòng phim truyền hình thập niên 90. Trong khi Việt Trinh vẫn chọn gắn bó với phim ảnh trong vai trò đạo diễn thì nam diễn viên phim Gió qua miền tối sáng giải nghề, làm kinh doanh nhà hàng. Anh hiện có cuộc sống hạnh phúc bên cạnh bà bầu của sân khấu kịch Phú Nhuận - Hồng Vân.

Video: Việt Trinh khoe giọng hát khiến nhiều người bất ngờ

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn