Bị phàn nàn ăn mặc phản cảm, Hương Tràm tiết chế hơn với đầm siêu ngắn

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 16/10/2017 15:36:00 +07:00

Vẫn giữ nguyên vẻ nóng bỏng và quyến rũ nhưng Hương Tràm đã biết cách tiết chế hơn khi diện chiếc váy tinh khôi, ngọt ngào trong lần xuất hiện này.

Những ngày gần đây, Hương Tràm vấp phải khá nhiều chỉ trích từ phía cư dân mạng bởi cách ăn mặc có phần phản cảm, hở hang quá mức. Tuy vậy, giọng ca Em gái mưa vẫn là cái tên được nhiều người yêu thích và mến mộ bởi giọng ca nồng nàn, da diết cùng sự đầu tư hơn trong mỗi sản phẩm.

Mới đây, xuất hiện trên một sân khấu ca nhạc, Hương Tràm được đánh giá cao về mặt hình ảnh khi diện một thiết kế trắng tinh khôi tràn đầy năng lượng, không còn gây nhức mắt trong các lần xuất hiện trước. Chiếc váy với tông màu trắng tinh tế và nổi bật bởi những đính kết tỉ mỉ giúp Hương Tràm tôn lên vóc dáng.

M98A0761

Hương Tràm chọn cho mình hình ảnh gợi cảm từ trang phục biểu diễn, nét đẹp quyến rũ được Hương Tràm yêu thích. Dù chọn cho mình hình ảnh sexy nhưng Hương Tràm luôn có hướng “phòng vệ” từ trang phục, để tránh trường hợp “phản chủ”.

Nữ huấn luyện viên The Voice Kids gần đây được khen ngợi bởi phong cách thời trang ổn định cũng như khả năng kết hợp hàng hiệu sành điệu trên đường đua phong cách. Dù vấp phải một vài tranh cãi xoay quanh trang phục nhưng cô cũng khẳng định được cá tính của bản thân trong cách ăn mặc.

Hiện tại, Hương Tràm đang tập trung hướng dẫn các thí sinh nhí cùng Tiên Cookie để mang đến những tiết mục hấp dẫn nhất tại chương trình. Hit Em gái mưa của cô vẫn đang trên đà trên top dẫn đầu các BXH.

M98A0835

 Với bản lĩnh, sự chuyên nghiệp Hương Tràm luôn thể hiện, khẳng định tốt hình ảnh của mình trước những “cơn bão”. Cô muốn thể hiện và đánh dấu mình bằng những sản phẩm âm nhạc chất lượng.

Video: "Em gái mưa" phiên bản nhí quá đỗi đáng yêu khiến Hương Tràm phát cuồng

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn