Bị phản đối gay gắt khi tranh giải tại MTV EMA 2018, Minh Hằng lên tiếng

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 05/10/2018 16:37:00 +07:00

Đại diện Minh Hằng có những chia sẻ đầu tiên trước việc Minh Hằng gây tranh cãi khi tham dự MTV EMA 2018.

Sau khi được công bố sẽ là đại diện Việt Nam tranh cử tại hạng mục "Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất" thuộc hệ thống giải thưởng của MTV Europe Music Awards - MTV EMA 2018, Minh Hằng vấp phải hàng loạt phản ứng trái chiều từ cư dân mạng, đa số đều không ủng hộ.

Liên lạc với Minh Hằng, đại diện nữ ca sĩ chia sẻ với VTC News rằng cô được mời và việc đưa ra lựa chọn là từ MTV Việt Nam.

Cụ thể, quản lý của Minh Hằng cho biết, nữ ca sĩ nhận được lời mời từ MTV Việt Nam cách đây hơn 10 ngày. Sau quá trình bàn luận cũng như kiểm tra lịch trình trong thời gian sắp tới, Minh Hằng thấy phù hợp nên quyết định nhận lời trở thành đại diện Việt Nam tranh giải tại MTV EMA 2018.

minh hang mtv ema

Minh Hằng đại diện Việt Nam tranh giải tại MTV EMA 2018.

Được biết, ê kíp của Minh Hằng tập trung kêu gọi để bình chọn cho nữ ca sĩ tại vòng Đông Nam Á. Nếu giành chiến thắng, nữ HLV The Face 2018 mới chuẩn bị tham gia MTV EMA năm nay.

Chia sẻ về cảm xúc của mình khi nhận được lời mời từ MTV Việt Nam, Minh Hằng cho biết ban đầu cô không dám tin đây là sự thật.

"Lúc mới biết thông tin, tôi vỡ òa vì xúc động, muốn kể với fan ngay nhưng không được vì lúc đó thông tin chưa công bố. Dù vậy, tôi biết fan của mình sẽ rất vui. Tôi vừa hãnh diện vừa tự hào, sung sướng và không biết nên diễn tả cảm xúc của mình bằng từ ngữ gì. Tôi gọi điện về cho gia đình, khoe với bạn bè và đều được chúc mừng" - Minh Hằng tâm sự.

Ngày 4/10, MTV Việt Nam chính thức công bố Minh Hằng là đại diện Việt Nam tại MTV EMA 2018. Ngay khi vừa được chia sẻ, thông tin này thu hút rất nhiều sự chú ý từ cư dân mạng và khiến Minh Hằng nhận về hàng loạt những ý kiến phản đối, "ném đá".

minh_hang_7

 Minh Hằng trong sản phẩm âm nhạc mới nhất.

Cụ thể, cư dân mạng cho rằng, Minh Hằng có thể gây ấn tượng ở lĩnh vực diễn xuất nhưng trong lĩnh vực ca hát thì không. Nhiều bình luận đưa ra những dẫn chứng như Minh Hằng không có sản phẩm âm nhạc nổi bật thời gian qua, hát live chưa tốt... để phản đối việc này.

Trước Minh Hằng, những đại diện Việt Nam từng tranh giải tại MTV EMA có Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi và Sơn Tùng M-TP.

Video: Minh Hằng bị chê hát live dở tệ 

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn