Bị Phạm Băng Băng cự tuyệt, fan cuồng đòi tự tử

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 27/06/2013 02:37:00 +07:00

(VTC News) – Nam ca sĩ trẻ đã viết thư tỏ tình với Phạm Băng Băng và đe dọa, nếu trong vòng 10 ngày cô không trả lời, anh ta sẽ tự sát.

(VTC News) – Nam ca sĩ trẻ đã viết thư tỏ tình với Phạm Băng Băng và đe dọa, nếu trong vòng 10 ngày cô không trả lời, anh ta sẽ tự sát.

Một nam ca sĩ trẻ có tên Phan Hy gây xôn xao dư luận khi công khai chỉ trích Phạm Băng Băng trên trang cá nhân của mình. Anh này yêu cầu Phạm Băng Băng  phải xin lỗi vì đã viết thư tỏ tình cho cô mà không được hồi đáp.

‘Chào mọi người, tôi là Phan Hy - người từng viết thư tình cho Phạm Băng Băng. Hôm nay tôi muốn làm rõ một chuyện, tôi muốn Phạm Băng Băng  phải xin lỗi mình, nếu cô ấy nói thẳng quan điểm, tôi sẽ không mơ mộng gì nữa.

Phạm Băng Băng
Phan Hy - fan cuồng đòi tự sát nếu Phạm Băng Băng cự tuyệt. 
Vì Phạm Băng Băng không hề nói là chấp nhận hay từ chối tôi, lòng tôi vẫn nuôi hy vọng. Tôi cũng đã 24 tuổi rồi và vẫn chưa có bạn gái, tôi không có động lực để sống, cô ấy không nên chôn vùi tuổi xuân của tôi như vậy!’

Không những thế, Phan Hy còn đưa ra lời đe dọa: ‘Nếu trong vòng 10 ngày nữa Phạm Băng Băng không trả lời, thì xin mọi người hãy nhớ, ngày thứ 11 sẽ là ngày giỗ của tôi’.

Phát ngôn ngông cuồng này bị cộng đồng mạng Trung Quốc chỉ trích nặng nề, đa phần đều cho rằng anh chàng ca sĩ trẻ này có vấn đề về thần kinh hoặc đang cố tìm cách đánh bóng tên tuổi của mình.
Phạm Băng Băng
Phạm Băng Băng trong một sự kiện gần đây.
Phạm Băng Băng
 
Phạm Băng Băng

Phan Hy là một ca sĩ trẻ, từng tham gia nhiều chương trình truyền hình âm nhạc như Super Boy của đài Tây An, China’s Got Talent của truyền hình  Đông Phương, Tôi là thiên tài của đài Hồ Bắc.

Phạm Băng Băng chưa đưa ra bất cứ bình luận gì về việc này. Hiện tại cô đang bận rộn với việc quảng bá bộ phim mới mang tên One night surprise, Phạm Băng Băng vào vai Mễ Tuyết  - một cô gái trong mộng của biết bao chàng trai, miêu tả về vai diễn của mình, Phạm Băng Băng nói: ‘Đó một cô gái mạnh mẽ, nhưng cũng rất vô tư, dám yêu, dám hận’. One night surprise sẽ ra mắt vào ngày 9/8.
Phạm Băng Băng
 
Phạm Băng Băng
 
Phạm Băng Băng
 
Phạm Băng Băng
Tạo hình của Phạm Băng Băng trong phim mới nhất, Cô gái trong tranh.
Ngoài ra, ngày hôm qua tạo hình của Phạm Băng Băng trong bộ phim Cô gái trong tranh vừa được hé lộ khiến khán giả rất thích thú. Phạm Băng Băng vào vai một nàng công chúa đời nhà Thanh, hình ảnh mới này nhiều khán giả nhớ đến vai diễn nàng hầu Kim Tỏa của nữ diễn viên này trong Hoàn Châu Cách Cách – vai diễn bắt đầu mang lại tên tuổi cho ‘nữ hoàng thị phi’.

Hoài An

Bình luận
vtcnews.vn