Bị ông Đoàn Ngọc Hải xử phạt 2 lần, người phụ nữ phản ứng gay gắt

Thời sựThứ Ba, 04/04/2017 16:20:00 +07:00

Bị ông Đoàn Ngọc Hải tiếp tục xử phạt vi phạm lần 2, một người phụ nữ tỏ ra bất mãn, cho rằng ông Hải làm việc không có tình có lý.

Sáng nay (4/4), một người phụ nữ đã thắc mắc với ông Đoàn Ngọc Hải (Phó chủ tịch quận 1, TP.HCM) về việc biển hiệu của bà đã được nâng lên cao hơn mức quy định sau khi bị xử phạt lần trước, nhưng đến giờ lại bị nhắc nhở và xử phạt tiếp.

Trong khi ông Hải đang giải thích, người phụ nữ này tỏ ra bất mãn, cho rằng ông Hải làm việc không có tình có lý. Trả lời lại người phụ nữ, ông Hải nói ông "làm việc đặt cái lý lên hàng đầu".

6

Cho rằng mình bị xử phạt sai, người phụ nữ này phản ứng gay gắt với lực lượng thực thi nhiệm vụ. 

Sau đó, ông Đoàn Ngọc Hải cho người đo lại bảng hiệu để giải thích thỏa đáng. Qua 2 lần đo, kết quả bảng hiệu của gia đình người phụ nữ này chỉ cách mặt đất 3m, trong khi quy định là phải trên 3,5m.

Video: Người phụ nữ phản ứng gay gắt sau 2 lần bị ông Đoàn Ngọc Hải xử phạt 

Trước đó, trong buổi kiểm tra sáng nay, ông Đoàn Ngọc Hải đã phát hiện một xe ô tô ngoại giao dán dấu miễn trừ giả mang biển số 41–291NG–01, đang đậu trái phép trên vỉa hè đường Lê Thánh Tôn.

5

 Xe biển số ngoại giao nhưng lại dán dấu miễn trừ giả nằm trên vỉa hè ngã tư Lê Thánh Tôn giao với Tôn Đức Thắng.

Nhận thấy đây là hành vi vi phạm nghiêm trọng, ông Hải yêu cầu tìm chủ nhân chiếc xe và liên lạc với các cơ quan chức năng có liên quan đến giải quyết.

Tuy nhiên, hai người xưng là trợ lý Tổng lãnh sự Hungary và tài xế sau khi xuất hiện đã âm thầm xé dấu miễn trừ giả dán ở biển số xe.

Trước hành động này, ông Hải bức xúc: “Tôi nói các anh như thế không xứng đáng là cơ quan ngoại giao”, sau đó cho lập biên bản xử lý vi phạm vì những hành vi trên.

4

Nhân viên ngoại giao và tài xế của chiếc xe ngoại giao vi phạm đã âm thầm xé dấu miễn trừ giả nhưng bị ông Đoàn Ngọc Hải phát hiện. 

Tiếp đó, ông Hải tiến hành kiểm tra bản vẽ xây dựng của một số quán cà phê, bồn hoa lấn vỉa hè tại đường sách Nguyễn Văn Bình. Ngoài ra, ông Hải còn tháo dỡ biển hiệu của Đài Tiếng nói Nhân dân TP.HCM trên đường Nguyễn Đình Chiểu.

IMG_6996

 Lực lượng chức năng tháo dỡ công trình vi phạm của Đài Tiếng nói Nhân dân TP.HCM trên đường Nguyễn Đình Chiểu.

IMG_7028

 Một chiếc xe biển xanh 80B cũng bị xử phạt và cẩu về trụ sở phường khi đậu trái phép trên vỉa hè.

IMG_7055

Biển hiệu của quán SaiGon Cafe ở đường Đồng Khởi bị tháo dỡ xuống vì sai với quy định về chiều cao an toàn trên vỉa hè.

IMG_7060

 Khách sạn 5 sao Majestic gần đó cũng bị đập bỏ bồn hoa mặt tiền nằm trên vỉa hè đường Tôn Đức Thắng.

Sau chiến dịch ra quân sáng nay, nhiều vỉa hè bị lấn chiếm trên các trục đường trung tâm quận 1 đã được trả lại cho người đi bộ.

Nhật Linh
Bình luận
vtcnews.vn