Bí nước cờ, ĐTLA "trảm" "hung thần" của Calisto

Thể thaoThứ Tư, 22/06/2011 07:55:00 +07:00

(VTC News)- Khi mà V-League đang tạm nghỉ, mọi con mắt đổ dồn vào ĐTQG cũng như đội Olympic QG thì đội cuối bảng ĐTLA lại đi những nước cờ quen thuộc của mình.

( VTC News) - Khi mà V-League đang tạm nghỉ, mọi con mắt đang đổ dồn vào ĐTQG cũng như đội Olympic QG thì đội cuối bảng ĐTLA lại đi những nước cờ quen thuộc của mình, đó là thay tướng.

Theo đó, cựu HLV đội tuyển Philippines, Simon Mc Menemy đã được điều chuyển lên làm Giám đốc kỹ thuật, thay thế ông thầy trẻ này làm HLV ĐTLA kể từ vòng đấu thứ 20, ngày 10/7 là HLV Buketa Ranko, quốc tịch Croatia. Ngay chiều qua, 21/6, tân HLV Buketa Ranko đã có buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới.

HLV Simon Mc Menemy (trái) không còn được ĐTLA tin tưởng. Ảnh: Quang Minh

HLV McMenemy chính thức ra mắt ĐTLA kể từ trận đấu đội bóng này làm khách trên sân HAGL ở lượt đi V.League. Kể từ đó đến nay, ĐTLA đã thi đấu tổng cộng 13 trận dưới sự dẫn dắt của cựu HLV trưởng tuyển Philippines, với kết quả 3 trận thắng, 6 trận thua và 4 trận hòa. Thành tích này khiến ĐTLA hiện đang phải giữ vị trí chót bảng và nguy cơ rớt hạng đã ở trước mắt.

Trước khi đến Việt Nam, HLV Buketa Ranko từng huấn luyện một CLB ở Brunei nhưng việc thay tướng lần thứ hai, kể từ khi V-League 2011 khởi tranh không hứa hẹn nhiều tín hiệu tích cực cho nhà cựu vô địch V-League, ĐTLA.

Chí Tâm
Bình luận
vtcnews.vn