Bị nói làm phim Youtube để chạy theo phong trào, Nam Thư lên tiếng

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 12/07/2018 14:44:00 +07:00

Nữ diễn viên thẳng thắn chia sẻ quan điểm của mình khi bị nói chạy theo phong trào.

Nam Thư vừa có buổi họp báo ra mắt bộ phim hài cổ trang Nam Phi liên hoàn kế thu hút nhiều sự chú ý. Xuất hiện tại sự kiện, "kiều nữ làng hài" diện váy dạ hội ôm sát tông màu đỏ rực hút ánh nhìn.

Lần đầu thực hiện một dự án phim chiếu trên YouTube, Nam Thư cho biết, cô cùng các cộng sự, đặc biệt là BB Trần phải thức trắng rất nhiều đêm để hoàn thiện nội dung cũng như thực hiện hậu kỳ của phim. Với tính cầu toàn, nữ diễn viên mong muốn mọi thứ phải chỉn chu nhất trước khi phim chính thức được ra mắt.

"Nếu không làm thì thôi, còn khi đã thực hiện, tôi mong muốn sản phẩm của mình phải thật sự chất lượng, phải có dấu ấn riêng biệt của bản thân mình. Cũng như nhìn vào những sản phẩm đó, khán giả có thể thấy được sự nghiêm túc khi làm nghề và tính chuyên nghiệp của Nam Thư" - Nữ diễn viên bộc bạch.

3

Nam Thư.

Thời gian qua, có rất nhiều dự án phim được nghệ sĩ thực hiện và cho chiếu trực tuyến trên Youtube như phim của Trấn Thành, Thu Trang, Huỳnh Lập... Chính vì vậy, việc ra mắt Nam Phi liên hoàn kế khiến Nam Thư bị cho rằng đang cố tình chạy theo phong trào để kiếm lợi nhuận.

Tuy nhiên, “kiều nữ làng hài” thẳng thắn cho rằng, những gì thuộc về xu hướng, bản thân cần phải cập nhật để phù hợp với thời đại.

“Với tôi, việc chạy theo xu hướng cũng là một điều hay bởi không thể giữ mãi quan điểm và cách làm việc cũ trong một xã hội đang phát triển từng ngày. Youtube là một môi trường tốt để tất cả mọi người cùng khai thác. Mỗi người làm phim đều có tư duy và cách làm khác nhau, đối tượng khán giả cũng khác nhau” – cô nói.

1 - Nam Thu

 

Trong khi đó, được hỏi có ngại đối đầu với Thu Trang hay không khi sản phẩm của nữ diễn viên đang tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội, Nam Thư khẳng định cô không dám mang sản phẩm của mình so sánh với bất kì ai bởi cô còn rất mới ở nhiều mặt.

“Bản thân tôi gây dựng từ con số 0. Nếu mang sản phẩm của mình đi so sánh chắc chắn sẽ tự tạo áp lực cho bản thân. Còn việc cạnh tranh với chị Trang, tôi nghĩ mình sẽ không thể cạnh tranh nổi.

Chúng tôi là chị em thân thiết với nhau nên không hề nghĩ gì, nhưng khán giả sẽ không hiểu và mang 2 sản phẩm ra đặt lên bàn cân so sánh, cho rằng tôi đang chạy theo phong trào.

Bản thân tôi khi xem những sản phẩm của các anh chị em đồng nghiệp hoặc các bạn trẻ đều học hỏi được rất nhiều thứ. Vì vậy, mong mọi người đừng đặt lên bàn cân để so sánh hay cho rằng việc thực hiện các sản phẩm trên Youtube là sự cạnh tranh với nhau” – Nam Thư chia sẻ.

12 - E-kip dien vien trong phim 3

Nam Thư và dàn diễn viên trong phim với nhiều gương mặt quen thuộc như BB Trần, Hải Triều...

Không tiết lộ về chi phí thực hiện Nam Phi liên hoàn kế nhưng Nam Thư cho biết con số đó chưa hề lên đến tiền tỷ và đa số là từ tiền cát-xê cô tích góp được nhiều năm qua bên cạnh sự tài trợ.

Bản thân “kiều nữ làng hài” cũng biết chắc việc làm phim Youtube bỏ ra kinh phí cực kì nhiều nhưng lợi nhuận thu lại không bao nhiêu. Vì vậy, cô chỉ đặt kì vọng dự án này sẽ được khán giả đón nhận để cô có động lực tiếp tục thực hiện những dự án sau này.

Video: Nam Thư tay trong tay, "tình bể bình" với Hồ Quang Hiếu

>>> Đọc thêm: Nam Thư hé lộ dàn phi tần độc nhất vô nhị của showbiz

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn