Bị nói 'bão lớn lại trúng quả', MC Phan Anh bức xúc đáp trả

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 18/09/2017 15:02:00 +07:00

"Muốn vu khống, muốn chơi nhau, muốn hại nhau thì cũng chọn cách có não tí, lũ khốn" - MC Phan Anh đáp trả những người cho rằng anh sử dụng tiền từ thiện để mua nhà, mua xe.

Video: Rộ tin rửa tiền, ăn chặn 24 tỷ tiền từ thiện, MC Phan Anh phản pháo

MC Phan Anh vừa chia sẻ nỗi bức xúc khi tiếp tục bị antifan chỉ trích về việc quyên góp từ thiện cho đồng bào miền Trung bị lũ lụt năm 2016. Mới đây, anh nhận được tin nhắn với nội dung: "Bão lớn rồi lại sắp trúng quả nhà đẹp, xe xịn và đi du lịch nước ngoài phải không Phan Anh?"

Theo Phan Anh, anh thường xuyên nhận phải những tin nhắn tương tự, hoặc tệ hơn kể từ khi làm từ thiện. "Nếu tôi nói mình không chửi thề khi liên tục bị những kẻ khốn nạn tấn công như thế này thì không đúng. Tôi không phải là thánh" - MC Phan Anh bức xúc chia sẻ.

Nam MC của Vietnam Idol giận dữ ném những lời đanh thép về phía những antifan: "Thú thật tôi rất thương những ai được sinh ra kiếp làm người nhưng trí tuệ và tâm hồn thì tệ hơn loài cầm thú. Đã cầm thú thì chắc khó thay đổi bản chất lắm, song tôi vẫn gắng nhẫn nại thêm mong rằng biết đâu chúng sáng ra được chút nào. Nhà đẹp hay xe xịn thì tôi sở hữu lâu rồi. Đi du lịch thì năm nào chúng tôi cũng đi cả. Mà có ai 'dùng tiền người khác' mà lại đi du lịch vẫn chọn vé giá rẻ tiết kiệm và ở chung 4 người một villa không?"

Cuối cùng Phan Anh nhắn nhủ các anti-fan: "Muốn vu khống, muốn chơi nhau, muốn hại nhau thì cũng chọn cách có não tý, lũ khốn".

Kèm theo những chia sẻ gay gắt trên, MC Phan Anh còn đưa ra bằng chứng chứng minh việc anh có nhà và xe từ trước khi làm từ thiện hồi năm 2016, những vé máy bay giá rẻ khi gia đình đi du lịch và địa chỉ trang web - nơi cập nhật từng hoạt động cụ thể mà anh hỗ trợ đồng bào bị bão lũ sau khi quyên góp được 24 tỷ đồng.

21433062_10154859374246198_3646725267348359088_n

 MC Phan Anh khẳng định nhà và xe anh đã mua từ rất lâu, trước khi làm từ thiện vào năm 2016.

Rất nhiều bạn bè, người hâm mộ đã vào chia sẻ với MC Phan Anh. Phần đa mọi người đều khuyên MC này vững tâm, không nên để ý tới những nhận xét thiếu căn cứ của các anti-fan. 

Nam diễn viên Xuân Bắc khuyên nhủ Phan Anh: "Anh nghĩ em không nên nói họ (những người đang ngày đêm làm khổ chính họ và gia đình họ vì những suy nghĩ được truyền đời của họ). Chúng ta sẽ không bắt ai nghĩ giống mình vì họ đâu có giống mình. Có những người, trong hoàn cảnh nào đó họ chỉ nghĩ được như thế vì họ cho rằng đó là hợp lý nhất theo suy nghĩ của họ. Kệ đi em ơi".

Xuân Bắc còn cho biết thêm, anh đang có kế hoạch dành cho đồng bào gặp bão lũ vừa qua và sẽ trao đổi thêm với Phan Anh.

IMG_5017

MC Phan Anh luôn tích cực hỗ trợ người dân gặp bão lũ.

Vào năm 2016, Phan Anh đã quyên góp được 24 tỷ đồng tiền từ thiện để hỗ trợ đồng bào miền Trung bị lũ. Mặc dù nam MC luôn công khai việc sử dụng số tiền đó vào các hoạt động hỗ trợ người dân vùng "rốn lũ" nhưng nhiều anti-fan vẫn cho rằng, anh trục lợi từ số tiền từ thiện.

Phan Anh đã không giấu được bức xúc và nhiều lần lên tiếng giải thích trên truyền thông. Tuy nhiên, có vẻ như các anti-fan vẫn không buông tha cho anh.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn