Bị nhân tình tung ảnh khỏa thân, người phụ nữ kêu cứu

Pháp luậtThứ Tư, 10/05/2017 17:31:00 +07:00

Chị Lan bị người tình cũ chuyển hàng loạt ảnh nhạy cảm của mình tới chồng kèm theo lời lẽ tục tĩu.

Trong lá đơn kêu cứu gửi cơ quan công an, chị Lan cho hay, khi ly thân với chồng, tháng 9/2015 có quan hệ tình cảm với một người đàn ông. Phát hiện anh ta không cùng cảnh như mình mà đang sống với vợ, chị đã chủ động chấm dứt ái tình.

Tuy nhiên, người tình của Lan không chấp thuận, liên tục đe dọa, nhiều lần đến nơi chị làm việc để đe dọa. Chồng chị Lan cũng nhiều lần bị anh ta hành hung tại nhà và nơi làm việc. 

Hinh anh Nguoi dan ba 'say nang' bi tinh nhan gui anh khoa than toi chong

 

Cảnh sát xác định, đầu tháng 3, anh ta dùng điện thoại di động gửi nhiều hình ảnh nhạy cảm của Lan cho chồng chị này. Cơ quan điều tra nghi ngờ người tình của Lan còn lập một tài khoản trên mạng xã hội Facebook đăng những hình ảnh này kèm theo nội dung xúc phạm.

Đầu tháng 4, Công an quận Tây Hồ đã ra lệnh bắt anh ta để điều tra cáo buộc có hành vi làm nhục người khác, nhưng Viện Kiểm sát (VKS) chưa phê chuẩn. Khám nhà, cảnh sát thu một khẩu súng colt xoay, có ổ lắp đạn 8 lỗ, một khẩu súng có vỏ ngoài bằng nhựa, một hộp đựng 30 viên đạn, túi đạn bi 20 viên.

Viện khoa học kỹ thuật hình sự (Bộ Công an) kết luận, khẩu súng ngắn có tính năng, tác dụng như vũ khí quân dụng, thuộc vũ khí quân dụng và gây chết người khi bị bắn.

Hinh anh Nguoi dan ba 'say nang' bi tinh nhan gui anh khoa than toi chong

 Đơn kêu cứu của chị Thanh gửi đến cơ quan công an. (Ảnh: Zing.vn)

Cuối tháng 4, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Tây Hồ đã khởi tố vụ án, bị can anh ta về hành vi tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng.

Được xin ý kiến về trình tự giải quyết vụ việc, Văn phòng Cơ quan cảnh sát điều tra Công an Hà Nội xác định việc khởi tố có căn cứ.

Theo Công an quận Tây Hồ các quyết định bắt, khởi tố về hành vi tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng hiện chưa được VKS phê chuẩn, vì thế hành vi Làm nhục người khác theo tố cáo của chị Lan cũng chưa có cơ sở để vào cuộc điều tra.

* Tên nhân vật đã thay đổi.

Video: Khỏa thân trên nóc ô tô

(Nguồn: VnExpress )
Bình luận
vtcnews.vn