Bị Nguyễn Thị Thành mắng 'con nít', Ngân Anh nói: 'Chị Thành là người bản lĩnh nhất'

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 16/11/2017 09:13:00 +07:00

Hoa hậu Đại dương Ngân Anh vừa lên tiếng về việc bị người đẹp Nguyễn Thị Thành mắng là "con nít" khi so sánh chuyện phẫu thuật thẩm mỹ của cả hai.

Chiều 15/11, Hoa hậu Đại dương 2017 Ngân Anh và ban tổ chức có buổi gặp gỡ báo chí để trả lời các vấn đề liên quan đến cuộc thi.

Khi được hỏi đánh giá như thế nào về việc Nguyễn Thị Thành bị tước ngôi vị Á khôi 1 cuộc thi Hoa khôi Du lịch 2017 vì chỉnh sửa răng, Ngân Anh trả lời: “Việc thí sinh Nguyễn Thị Thành sửa răng và cô ấy không thể tháo răng ra để thi thì sao tôi phải so sánh mình với Thành. Tôi đã đủ can đảm nói thật và tháo độn mũi”.

Câu trả lời của Ngân Anh đã khiến Nguyễn Thị Thành rất tức giận và thất vọng. Cô mắng đàn em "chỉ là đứa con nít".

Untitled

 Nguyễn Thị Thành tức giận vì sự so sánh của Hoa hậu Ngân Anh.

Ngay sau khi Nguyễn Thị Thành phản ứng, Hoa hậu Ngân Anh đã lên tiếng. Đầu tiên cô viết: "Hơn 2 tuần qua khi đội chiếc vương miện trên đầu, có lẽ cảm giác hạnh phúc duy nhất tôi cảm nhận đựơc chỉ vỏn vẹn mấy phút trên sân khấu, còn lại mọi cảm giác từ hụt hẫng, thất vọng thậm chí là cay đắng với những lời lẽ mà người đời dành cho tôi, tôi đều đã nếm trải".

Hoa hậu Ngân Anh thừa nhận, showbiz quá mới mẻ và không dành cho một người mang bản chất thật như cô. Cô đã bị lợi dụng cho những câu chuyện thêu dệt không có hồi kết. "Thế nhưng tôi chưa bao giờ bày tỏ sự yếu đuối để lấy được lòng thương. Có những người bạn bảo tôi sao mạnh mẽ lạ thường thế? Tôi chỉ lạc quan nghĩ rằng đây là bước ngoặt và cũng là bài học lớn cho tôi - một cô sinh viên vừa tốt nghiệp Đại học bước ra đời, một cô gái trẻ vừa chạm tay đến ước mơ của mình phải gai góc và bản lĩnh hơn nữa"  - Hoa hậu Ngân Anh viết.

Nhắc lại cuộc gặp gỡ báo chí chiều 15/11, Ngân Anh nói: "Khi bị tấn công dồn dập bởi những câu hỏi khá khó, mặc dù tôi có thể uỷ quyền phát ngôn cho Luật sư là đại diện pháp luật của ban tổ chức nhưng với sự cầu thị và tôn trọng giới truyên thông, tôi đã trực tiếp giải đáp cho mọi người.

Tuy nhiên tôi chưa có kinh nghiệm đối mặt với báo chí và với tâm lý không vững vàng nên mới để xảy ra sự hiểu lầm khi chưa thể hiện câu trả lời của mình tròn vành rõ chữ.

Tôi khẳng định chỉ có một ý duy nhất là không nên so sánh tôi với chị Thành vì đây là 2 trường hợp, 2 hoàn cảnh khác nhau. Tôi có thể tháo mũi ra vì đó là lớp đệm nhân tạo còn chị Thành bị chấn thương răng nên khi bỏ lớp sứ không thể khôi phục lại hiện trạng ban đầu".

Hoa hậu Ngân Anh cho rằng, câu trả lời của mình chưa được rành mạch nhưng cô không có ý thách thức hay xúc phạm Nguyễn Thị Thành.

Hoa hậu Đại dương 2017 gửi lời xin lỗi tới Nguyễn Thị Thành. Cô rất buồn vì đánh mất đi tình cảm trân quý mà hai chị em đã có với nhau.

Ngân Anh nhắn nhủ tới Nguyễn Thị Thành: "Nếu được hỏi lại câu này nếu em bình tĩnh hơn, em muốn nói rằng chị Thành là cô gái bản lĩnh nhất em từng gặp và em muốn gửi lời cảm ơn đến chị vì trong những ngày đầu tiên em bị bủa vây bởi bão dư luận, chị đã lên tiếng bênh vực cho em.

Hơn ai hết chị là người đồng cảm và thấu hiểu được cảm giác của em nhất, chỉ tiếc là em chưa có dịp cảm ơn chị thì hôm nay đã phải gửi lời xin lỗi đến chị vì sự việc không hay này rồi".

Video: Phần thi ứng xử của Ngân Anh trong đêm chung kết Hoa hậu Đại dương

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn