Bị người tình của mẹ tạt xăng đốt, nữ sinh chết thương tâm

Pháp luậtThứ Ba, 08/12/2015 08:51:00 +07:00

Sau 15 ngày điều trị, nữ sinh 16 tuổi Trần Như Quỳnh đã tử vong do bị bỏng quá nặng.

Sau 15 ngày điều trị, nữ sinh 16 tuổi Trần Như Quỳnh đã tử vong do bị bỏng quá nặng.

Bệnh viện Chợ Rẫy ngày 7/12 xác nhận nạn nhân Trần Như Quỳnh (16 tuổi, học sinh lớp 11) đã qua đời. Riêng mẹ cháu, chị Nguyễn Thị Bạch Tuyết (45 tuổi) vẫn đang được theo dõi sát sao.
Nạn nhân được theo dõi trong phòng săn sóc đặc biệt
Nạn nhân được theo dõi trong phòng săn sóc đặc biệt 
Liên quan đến vụ việc, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho biết đang tạm giữ Đoàn Nguyễn Ngọc Tấn (43 tuổi) để điều tra hành vi giết người.

Theo thông tin ban đầu, Tấn và chị Tuyết mỗi người đều qua một đời chồng vợ. Cả hai quen nhau khi cùng làm chung công ty ở quận 5. Tuy nhiên sau khi dọn về sống chung, cảm thấy không hợp nên chị Tuyết chủ động chia tay. Tấn nhiều lần năn nỉ nhưng chị Tuyết vẫn thẳng thừng chối từ.

Tối 22/11, cháu Quỳnh sang nhà mẹ chơi và đang cùng mẹ nấu ăn trong bếp thì bất ngờ Tấn từ ngoài đi vào dùng bình xăng 10 lít tạt vào người hai mẹ con rồi châm lửa đốt.
Đoàn Nguyễn Ngọc Tấn
Đoàn Nguyễn Ngọc Tấn 
Sau khi Tấn bỏ chạy, Quỳnh và mẹ được người thân đưa đi cấp cứu nhưng cháu không qua khỏi do bị phỏng toàn thân kèm theo phỏng sâu.

Công an quận 8 đã tung lực lượng khắp nơi để truy tìm. Bằng các nghiệp vụ, công an đã bắt giữ Tấn khi y đang chạy xe ôm ở quận Gò Vấp TP.HCM.

Do Tấn cũng bị phỏng 2 tay nên công an đã đưa y đi bệnh viện băng bó vết thương. Theo lời khai ban đầu, nguyên nhân y gây án do ghen tuông việc chị Tuyết không chịu chung sống với y nữa.

Hiện Công an TP.HCM vẫn đang điều tra làm rõ vụ việc.

Video: Dùng bật lửa giết nhện, đốt luôn trạm xăng

Nguồn: Công an TP.HCM
Bình luận
vtcnews.vn