Bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ, Á hậu Phương Nga nói gì?

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 08/08/2019 08:29:00 +07:00

Người đẹp phản bác trước nghi vấn "đụng chạm dao kéo" ở mũi.

Trên Instagram, Á hậu Phương Nga chia sẻ hình ảnh với kiểu tóc mới của mình: "Hôm qua để mái, các bác chê nhiều quá nhưng Na (tên thân mật của Phương Nga - PV) rất biết ơn vì điều đó. Các bác chê, Na mới biết được chính xác kiểu nào hợp với mình, kiểu nào không để rút kinh nghiệm lần sau. Chốt lại, tóc này vẫn ổn đúng không cả nhà”.

Tuy nhiên, ở phần bình luận, một khán giả đặt nghi vấn người đẹp đã phẫu thuật thẩm mỹ để có chiếc mũi đẹp hơn. Đáp lại, Á hậu 1 của hoa hậu Việt Nam 2018 thẳng thắn cho biết, mũi của cô trông cao hơn là do trang điểm.

Trong một buổi phỏng vấn sau khi đăng quang, Á hậu Phương Nga từng được hỏi về quan niệm phẫu thuật thẩm mỹ. Thời điểm có, người đẹp không ngại chia sẻ: "Theo tôi, nếu như người ta gặp phải nhiều khuyết điểm quá lớn khiến họ không tự tin trong cuộc sống mới cần tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ.

Còn những trường hợp khác không nên lạm dụng quá nhiều việc phẫu thuật thẩm mỹ và nên tôn trọng vẻ đẹp tự nhiên".

phuongnga

 Hình ảnh khiến Á hậu Phương Nga bị nghi sửa mũi.

Bùi Phương Nga đăng quang Á hậu 1 của hoa hậu Việt Nam 2018. Thời điểm đăng quang, cô gây ấn tượng với khán giả bởi nụ cười rạng rỡ cùng nhan sắc ngọt ngào. Vài tháng sau khi đăng quang, người đẹp sinh năm 1998 đại diện Việt Nam dự thi hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018 và dừng chân ở top 10 chung cuộc.

Thời gian qua, Phương Nga gây chú ý khi công khai người yêu điển trai - diễn viên Bình An. Trước đó, cặp đôi vướng nghi vấn hẹn hò khi bị lộ loạt ảnh thân thiết bên nhau. Cả hai thường gọi nhau thân mật là cậu - mợ và Bình An cũng gọi Phương Nga là "công chúa của anh".

Diễn viên Bình An từng chia sẻ, anh "chết vì nụ cười" của Phương Nga ngay từ lần đầu tiên gặp gỡ. Khi bạn gái thi hoa hậu Việt Nam 2018, Bình An còn cùng mẹ ruột của cô đến cổ vũ người đẹp. Kể từ khi công khai, cả hai thoải mái chia sẻ những hình ảnh đời thường hay đi du lịch cùng nhau. 

Lạc Phong
Bình luận
vtcnews.vn