Bị nghi không hề có hành động ủng hộ Khổng Tú Quỳnh sau chia tay, Ngô Kiến Huy nói gì?

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 26/11/2019 11:41:00 +07:00

Nhiều khán giả nghi ngờ nam ca sĩ không hề chia sẻ MV của Khổng Tú Quỳnh mà do người khác làm.

Sau khi Khổng Tú Quỳnh ra mắt MV mới để đánh dấu sự trở lại của mình trong âm nhạc, trên fanpage của Ngô Kiến Huy cũng chia sẻ MV này và thể hiện sự ủng hộ đối với nữ ca sĩ. Anh còn kêu gọi fan cùng xem để đưa MV lên top 1 Trending Youtube.

ngokienhuy

Ngô Kiến Huy ủng hộ Khổng Tú Quỳnh tái xuất với âm nhạc.

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng thực chất, Ngô Kiến Huy không hề chia sẻ MV mà do quản trị viên của fanpage hoặc quản lý làm việc đó.

Trước những thắc mắc từ khán giả, đại diện Ngô Kiến Huy cho biết: "Thực chất là Huy chia sẻ, chia tay cũng nên văn minh. Cứ làm nghề với cái tâm nhiệt huyết và trong sáng, Tổ sẽ không phụ, có đức mặc sức mà ăn".

Sau gần 10 năm bên nhau, Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh đường ai nấy đi khiến nhiều khán giả tiếc nuối. Với MV Mãi mãi là một lời nói dối vừa ra mắt, không ít người nhận thấy điểm trùng hợp và cho rằng, Khổng Tú Quỳnh lấy ý tưởng cho MV từ chính chuyện tình không trọn vẹn của mình.

ngokienhuy

Cặp đôi đường ai nấy đi gây tiếc nuối.

Trong một bài phỏng vấn gần đây, Khổng Tú Quỳnh chia sẻ 8 năm là khoảng thời gian nhiều cảm xúc, có đủ buồn vui và cô luôn trân trọng điều đó.

"Thật ra tôi không muốn nói về chuyện riêng tư quá nhiều, bởi nếu người cũ là một người bình thường sẽ dễ chia sẻ hơn, nhưng đây lại làm chung nghề và được mọi người biết tới nhiều thì tôi rất sợ. Sợ ở đây là nói gì ra nhiều khi ý của mình là ý khác nhưng chỉ cần lệch đi tí xíu là bị hiểu lầm.

Tôi nhớ rất kĩ thời điểm khi có những thông tin về việc cả hai chia tay, rất nhiều anh chị khi gặp họ hỏi han, chia sẻ với tôi ra sao. Đến bây giờ tôi vẫn không biết phải nói cảm xúc như thế nào. Tuy nhiên tôi vẫn muốn để câu chuyện này là một cái gì đó hoàn toàn riêng cho cả hai đi, mình không nên nhắc đến nhiều" - Khổng Tú Quỳnh nói.

Song Anh
Bình luận
vtcnews.vn